ตัวอย่างแรก The BFG ร่วมผจญภัยไปกับยักษ์ใหญ่ใจดี

อ่าน 11,838

ชมตัวอย่างสุดแฟนตาซีจากหนังเรื่อง The BFG : ยักษ์ใหญ่หัวใจหล่อ ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ สตีเวน สปีลเบิร์ก ที่สร้างจากนวนิยายเด็กสุดคลาสสิก ยักษ์ใหญ่ใจดี มีกำหนดเข้าฉาย 30 มิถุนายน 2016

จากนวนิยายเด็กสุดคลาสสิกของ โรอัลด์ ดาห์ล (Roald Dahl) ที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก ในที่สุดเรื่องราวของ The BFG หรือ ยักษ์ใหญ่ใจดี ก็พร้อมแจกจ่ายความสนุกอีกครั้งในรูปแบบหนังบนจอเงิน ซึ่งล่าสุด 10 ธันวาคม 2015 เว็บไซต์ Entertainment One UK และ เฟซบุ๊ก The BFG Movie ปล่อยตัวอย่างแรกจากหนังเรื่อง The BFG ออกมาให้ชมเป็นที่เรียบร้อย โดยถือผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับมือทอง สตีเวน สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) ที่เล่าการผจญภัยของเด็กสาวตัวจิ๋วกับยักษ์ใจดีซึ่งเป็นที่รู้จักในนาม The BFG (The Big Friendly Giant)

เรื่องราวสุดแฟนตาซีของ The BFG : ยักษ์ใหญ่หัวใจหล่อ เล่าผ่านการผจญภัยของ โซฟี เด็กหญิงวัย 10 ขวบจากลอนดอนที่ถูกยักษ์สูง 24 ฟุตลักพาตัวไปยังเมืองยักษ์ แต่ด้วยอุปนิสัยอ่อนโยนต่างจากยักษ์โดยทั่วไป ทำให้โซฟีเริ่มผูกมิตรกับ The BFG และเป็นเพื่อนกับยักษ์ตนนี้ในที่สุด อย่างไรก็ตามการมาเยือนของโซฟีทำให้ยักษ์ตนอื่น ๆ รู้ถึงการตัวตนของโลกมนุษย์และวางแผนลอนดอนในอีกไม่ช้า จึงเป็นหน้าที่ของโซฟีและ The BFG ที่ต้องเตือนไปยังราชินีถึงอันตรายที่กำลังจะมาเยือน

ทีมนักแสดงที่สร้างสีสันใน The BFG ประกอบไปด้วยนักแสดงเด็กหน้าใหม่ รูบี้ บาร์นฮิล (Ruby Barnhill) ที่ขอแจ้งเกิดในบทสาวน้อย โซฟี ร่วมด้วย มาร์ค ไรแลนซ์ (Mark Rylance) นักแสดงเจ้าของรางวัลโทนี่ 3 สมัยในบทยักษ์ในดี The BFG ส่วนความพิเศษอีกอย่างคือการคว้าตัวผู้เขียนบทหนังเรื่อง E.T. อย่าง เมลิสซา มาธิสัน (Melissa Mathison) มาจับปากกาเขียนบท

ความสนุกสนานของ The BFG : ยักษ์ใหญ่หัวใจหล่อ มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 30 มิถุนายน 2016 รับประกันได้เลยว่าฝีมือของผู้กำกับ สตีเวน สปีลเบิร์ก จะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง



บทความแนะนำ


ผู้ชายผู้หญิงHarmonyFifthgeleyerollerว่านหางจระเข้ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก