ทำยังไงดี เจอโทรศัพท์ลับของแฟนอีกเครื่อง?

อ่าน 4,392

ขอระบายหน่อยค่ะ เจอโทรศัพท์ของแฟนอีกเครื่อง แต่ล็อค password ไว้เราเลยเข้าไปดูไม่ได้ พอถามว่าของใครก็ดูมีพิรุธบอกว่าของพี่ที่ทำงาน รู้เลยว่าโกหกแต่เค้นเอาความจริงไม่ได้ ความมาแตกเนื่องจากเราเปิดดูโทรศัพท์อีกเครื่องที่ใช้ประจำมี message คุยกับพี่ที่ทำงานว่าเดี๋ยวเราจะโทรไป ให้เตรียมตัวตอบคำถามดีๆ เขาก็เลยต้องยอมรับ เสียใจมาก พยายามถาม password เข้าเครื่องก็ไม่บอก จนเราต้องหาวิธี reset เอง ช็อคกับสิ่งที่เจอสุดๆ นี่หรอผู้ชายที่รู้จักกันสิบกว่าปี มีผู้หญิงใน collection เยอะมากกกกก จากรูปไม่ต่ำกว่า 20 คน มีรูปผู้หญิงเปลือย เห็นทั้งส่วนบนส่วนล่าง รูปถ่ายกระหนุงกระหนิงใกล้ชิด หยอกล้อกัน ส่วนใหญ่เป็นพริตตี้ นักศึกษา ผญ.ขายตัว มีฝรั่งด้วย หน้าตาก็มีตั้งแต่บ้านๆ จนถึงสวยระดับนางแบบ เห็นแล้วปวดใจมากกกก

ที่ผ่านมาไว้ใจมาก นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เค้านอกใจ แต่อันนี้รับไม่ได้จริงๆ ตลอดเวลาเราทำดีที่สุด มั่นใจว่าไม่บกพร่องอะไร ทั้งหน้าตารูปร่าง การพูดจา การเอาใจใส่ ให้อิสระ ไปไหนไม่เคยตาม กลับดึกไม่เคยบ่น เงินทองไม่เคยเบียดเบียนเค้าเพราะเราหาเองได้ แต่ผู้ชายมันเลว เท่าไรก็ไม่พอ เซ็งมาก ถ้าไม่มีลูกคงเลิกไปแล้ว ไม่อยากให้อภัยแล้ว เพราะอีกไม่นานก็คงออกลายเหมือนเดิม

ทุกคนคะ ขอความเห็นหน่อย เราควรทำยังไงต่อไป

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ



บทความแนะนำ


ดาวเคียงเดือนสมาร์ทโฟนข่าวล่าสุดพระจันทร์ยิ้มอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าcardmicroSDsmartphoneSamsungGalaxyทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก