ไพรเมอร์ใหม่ จาก เดอะบอดี้ ช็อป แต่งหน้าเนียนเว่อร์

อ่าน 13,846

หลังจากผ่านทุกขั้นตอนของการบำรุงผิวมาแล้ว ก็เป็นการเริ่มต้นของขั้นตอนการแต่งหน้า สาวๆ women mthai ก็คงเริ่มจากลงรองพื้นเพื่อปกปิดริ้วรอยต่างๆ ถ้าใครที่ผิวมีปัญหาเป็นสิว รุขุมขนกว้าง หรือริ้วรอย เมื่อเราลงรองพื้นลงไปผิวจะดูไม่เรียบเนียน แถมเห็นชัดกว่าเดิมซะอีก

วันนี้เรามีตัวช่วยดีดี มาแนะนำสาวๆ women mthai ที่อยากมีผิวเนียบเนียนจนใครๆต้องอิจฉา Wonderblur จาก the Body Shop เป็นไพร์เมอร์ ที่จะช่วยอำพรางรุขุมขน และริ้วรอยบางๆบนใบหน้า แล้วผิวจะเรียบเนียนไร้ที่ติจนคุณต้องทึ่ง!!!

ไพรเมอร์ มีประโยชน์อย่างไร?

? ช่วยลดเลือนริ้วรอยและรูขุมขน

? ปรับผิวให้เนียนเรียบ ไม่มันวาว

? ไม่หนักผิวหน้า ด้วยสูตรบางเบา

? มอบความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 12 ชม.

ไพรเมอร์ เดอะบอดี้ ช็อป ต่างจากแบรนด์อื่นตรงไหน?ไพรเมอร์ตัวนี้ผสานคุณค่าจากธรรมชาติ คือ สเต็มเซลล์จากดอกเอดลไวส์ เทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิซเวอร์แลนด์ และ บาบาสสุ ออยล์ จากโครงการการค้าชุมชน ที่จะช่วยปกป้องและบำรุงผิวให้เนียนเรียบ

วิธีใช้ แค่บีบไพรเมอร์เพียงเล็กน้อย สามารถใช้ได้ 2 แบบ คือ เกลี่ยด้วยมือ หรือ ใช้แปรงรองพื้นช่วยเกลี่ยเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า แล้วจึงตามด้วยรองพื้นหรือแป้งได้เลย

หลังจากที่ใช้ Wonderblur แล้ว ประทับใจด้วยความที่เป็นไพรเมอร์เป็นเนื้อซิลิโคน รับรองว่าถูกใจสาวๆแน่นอน เพราะทำให้ผิวดูมี texture มากขึ้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหรือคนที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง ใช้แล้วรองพื้นแป้งอยู่ทนกว่าเดิมขึ้นค่ะ ไม่ทำให้หน้าหมองระหว่างวัน เพราะมีส่วนผสมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ สามารถแตะๆเพิ่มได้ระหว่างวันได้ด้วย พกติดกระเป๋าก็มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

สำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งหน้าแบบ Natural look ที่ดูเป็นธรรมชาติและไม่ใช้รองพื้นหนาๆ แนะนำให้ใช้ควบคู่กับ Moisture White Bright Compact Foundation ตัวนี้เป็นแป้งน้องใหม่ล่าสุด จาก the body shop

เปิดมาปุ๊บ!! เจอเจ้านี้เลย? ฟองน้ำ ตัวนี้พิเศษตรงที่เป็นเนื้อกำมะหยี่ มี 2 ด้าน จึงช่วยปกปิดผิวให้เนียนเรียบเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น แป้งตัวนี้พิเศษตรงที่ เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบาสูตร 2-in-1 พร้อมไฮไลต์เพื่อผิวเนียนสวยดูมีมิติ ในแพ็ตเกจจิ้งดีไซน์ใหม่ เรียบหรู และใช้ง่ายขึ้น พร้อมกระจกและฟองน้ำในตลับ

? ฟองน้ำ ? เพื่อการปกปิดอย่างสมบูรณ์แบบ

? เนื้อกำมะหยี่ ? เพื่อผิวหน้าเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

จุดเด่นของแป้งตลับนี้? ให้สัมผัสบางเบาดุจกำมะหยี่? ช่วยดูดซับความมัน? ปกป้องจากแสงแดดด้วยค่า SPF 25 PA+++น? ใช้ง่าย พร้อมฟองน้ำเนื้อนุ่ม มี 2 ด้าน? ให้การปกปิดเนียนสนิท? เพิ่มความกระจ่างใสทุกมิติ? มาพร้อมเฉดสีผิวที่มากขึ้นถึง 6 เฉด

วิธีใช้คุณสาวๆเลือกสวยได้ 3 แบบ

1.แตะแป้งกับไฮไลท์ เพื่อให้ผิวดูขาวกระจ่างใสทั่วหน้า

2.แตะแป้งรองพื้นทาให้ทั่วใบหน้า จากนั้นแตะไฮไลท์ลงบนบริเวณที่ต้องการเพิ่มมิติให้ใบหน้า เช่น แก้ม เหนือคิ้ว และ สันจมูก

3.แตะแป้งผสมรองพื้นอย่างเดียว เพื่อเติมหน้าระหว่างวัน หน้าไม่มันวาวแน่นอน

ขอบอกว่าดีจริง!! ใช้คู่กันแล้วผิวหน้าเนียนใสกิ๊ง ระหว่างวันก็ไม่ต้องกลัวหน้ามันเลย เพราะทั้งสองตัวนี้ช่วยดูดซับความมันได้ดี หน้าใสไม่มันตลอดทัั้งวัน สวยใสจนเพื่อนอิจฉาเลยล่ะ ^_^

?รับฟรี บริการทดลองผลิตภัณฑ์ Wonderblur และ Moisture White Bright Compact Foundation? ที่ร้านเดอะบอดี้ ช็อป ทุกสาขา วันนี้- 30 เมย. 58 สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-652-6817? ติดตามข่าวสารได้ที่นี่เลย www.thebodyshop.co.th และ www.facebook.com/thebodyshopth



บทความแนะนำ


iOSWallpaperของเพลงใหม่แอมไฟน์แอมไฟน์PuzzleGooglePlayประเทศไทยสมาร์ทโฟนsmartphoneฝ้ายแอมไฟน์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก