Thor 3 เตรียมคว้า เคต บลังเชตต์ สวมบทฮีโร่หญิง

อ่าน 2,050

เคต บลังเชตต์ เจรจาร่วมแสดง Thor : Ragnarok โดยอาจสวมบทเป็นฮีโร่หญิง วัลคีรี่ ซึ่งขณะนี้ค่าย Marvel ยังไม่ออกมาให้ความเห็นอย่างเป็นทางการ

เกิดเป็นนักแสดงมากฝีมืออย่าง เคต บลังเชตต์ (Cate Blanchett) ย่อมได้รับการจับตาไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร เช่นเดียวกับโปรเจคท์ล่าสุดที่อาจสั่นสะเทือนไปทั้งวงการหนังซูเปอร์ฮีโร่ เพราะเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2015 เว็บไซต์ Variety เปิดเผยว่า นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ เคต บลังเชตต์ อยู่ระหว่างการเจรจากับค่าย Marvel เพื่อรับบทนำฝ่ายหญิงในหนังเรื่อง Thor : Ragnarok สอดคล้องกับรายงานเมื่อเดือนตุลาคม 2015 ที่ระบุว่า อาจมีการเพิ่มบทฮีโร่หญิงคนสำคัญอย่าง วัลคีรี่ (Valkyrie) ที่แฟนหนังสือการ์ตูนคุ้นหน้าเป็นอย่างดี (อ่านข่าว Thor 3 เตรียมเพิ่มอารมณ์ขัน อาจเปิดตัวฮีโร่หญิง วัลคีรี่)

ความเป็นมาของฮีโร่หญิง วัลคีรี่ เป็นที่รู้จักครั้งแรกจากหนังสือการ์ตูน The Avengers ภายใต้ชื่อ บรุนไฮล์ด เธอคนนี้เป็นสมาชิกกลุ่ม เดอะ ดีเฟนเดอร์ และมีความเชื่อมโยงถึงตัวละคร ดอกเตอร์ สเตรนจ์ ซึ่งถ้าหากทุกอย่างเป็นไปตามคาด Thor : Ragnarok จะกลายเป็นหนังเรื่องแรกของ เคต บลังเชตต์ ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูน

ความพิเศษของหนังเรื่อง Thor : Ragnarok ได้ผู้กำกับคนเดิมอย่าง ไทกา ไวทีที (Taika Waiti) มารับหน้าที่ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยดาราหนุ่ม คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) จะกลับมาสวมบทเทพเจ้าสายฟ้าเหมือนเดิม ร่วมด้วย ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) และเจมี่ อเล็กซานเดอร์ (Jaimie Alexander) ในบทโลกิ และเลดี้ ซิฟ

ทั้งนี้ เคต บลังเชตต์ เพิ่งถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล SAG และลูกโลกทองคำในสาขานักแสดงนำหญิงจากหนังดราม่าเรื่อง Carol โดยขณะนี้เธออยู่ระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่อง Jungle Book : Origins ซึ่งถ้าหากเธอร่วมแสดงใน Thor : Ragnarok เราจะได้ชมผลงานของเธอในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2017



บทความแนะนำ


ฟุตบอลหญิงไทยฟุตบอลหญิงโลกผลฟุตบอลหญิงโลกฟุตบอลโลกหญิง2015ทายนิสัยWonderGirlsดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก