3 ใบปิด และ เบื้องหลัง จาก 13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi

อ่าน 9,010

เตรียมเป็นผลงานเปิดต้นปี 2016 ที่แฟนๆเชื่อมือผู้กำกับได้เลยว่าจะระเบิดภูเขาเผากระท่อมกันอย่างไม่เสียเครดิต สำหรับหนังใหม่ของผกก. ไมเคิล เบย์ ที่พักรบจากหุ่นยนต์จัดหนักซีจี มาสู่การแสดงจริง และ ระเบิดจริง อีกเช่นเคยใน 13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi หนังแนวทหารกล้าที่สร้างมาจากเรื่องจริง ที่ในตอนนี้ตัวหนังได้ปล่อยคลิปเบื้องหลัง จากเรื่องราวจริงของเหล่าฮีโร่แห่งอเมริกา พร้อมด้วย 3 ใบปิดสวยๆออกมายั่วน้ำลายแฟนๆ ซึ่งในคลิปเบื้องหลังนี้นอกจากเราจะได้เห็นชีวิตจริงของเหล่าทหาร ยังมีเบื้องหลังเล็กๆน้อยๆจากตัวหนังแถมมาให้ด้วย

หนังดัดแปลงจากหนังสือ 13 Hours โดย มิทเชล ซัคคอฟ และเขียนบทโดย ชัค โฮแกน ซึ่งเป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ 6 นาย ซึ่งพยายามต่อสู้เพื่อปกป้องรักษาชีวิตของเจ้าหน้าที่ประจำสถานทูตอเมริกัน ในเบนกาซี ประเทศลิเบีย ในปี 2012 ครบรอบ 11 ปี จากการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในช่วงเหตุการณ์วินาศกรรม 11 กันยายน 2001

ภาพยนตร์นำแสดงโดย เจมส์ แบดจ์ เดล, จอห์น กราซินสกี้, แม็กซ์ มาร์ตินี, โทบี้ สตีเฟ่นส์, พาโบล ชไรเบอร์,โดมินิก ฟูมูซา, เดวิด เด็นแมน และ เฟรดดี้ สตรอมา มีกำหนดเข้าฉายมันส์ในไทย 21 มกราคม 2016



บทความแนะนำ


ผู้หญิงเซ็กส์เทย์เลอร์สวิฟต์RedAshNo.9Mightyผู้ชายความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก