ตัวอย่างแรก Star Trek Beyond วาร์ปข้ามจักรวาล

อ่าน 3,069

ดือนนี้จัดได้ว่าเป็นเดือนแห่งการปล่อยตัวอย่างเด็ดของแท้ เพราะทั้งหมดเหล่านี้จะถูกนำไปฉายปะหน้า Star Wars: The Force Awakens ไม่ยกเว้นแม้แต่หนังไซไฟคู่ปรับที่มีคิวเข้าฉายปีหน้าอย่าง Star Trek Beyond ที่ล่าสุดตอนนี้ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เราชมกันแล้ว ซึ่งในภาคต่อนี้เป็นการกลับมาครบทีมของ กัปตัน เจมส์ ที เคิร์ก ซึ่งยังคงมี คริส ไพน์, แซ็คคารี่ ควินโต, โซอี้ ซัลดาน่า, คาร์ล เออร์บัน และ แอนตัน เยลชิน แสดงนำ ร่วมด้วยทีมนักแสดงหน้าใหม่อีกมากมายซึ่งหนึ่งในนั้นคือนักแสดงสาว โซเฟีย บูเทลล่า จาก Kingsman ในบท เอเลี่ยน ที่เราได้เห็นจากตัวอย่างนี้ด้วย

โดยในภาคนี้ตัวหนังเปลี่ยนจากผู้กำกับ เจ เจ เอบรัมส์ ที่งานยุ่งกับ Star Wars ภาคล่าสุด มาเป็นอีกหนึ่งผู้กำกับสายบู๊ที่มากฝีมือไม่แพ้กันอย่าง จัสติน หลิน จากหนังชุด Fast & Furious ภาค 3-6 ซึ่งจากตัวอย่างแรกเห็นได้ชัดเลยว่าสไตล์งานกำกับของทั้ง 2 คนนี้แตกต่างกันมากแค่ไหน เพราะฉะนั้นภาคนี้คงคิดว่าน่าจะได้บู๊กันมันส์สะเทือนจักรวาลเป็นอย่างแน่แท้

กับเรื่องราวของการต่อสู้อีกครั้งของ กัปตันเคิร์ก และ ลูกทีม เมื่อจักรวาลถูกรุกรานโดยกลุ่มเอเลี่ยนนิรนาม จึงทำให้ต้องร่วมมือกับเผ่าพันธุ์เอเลี่ยนสาวเพื่อทวงคืนดาวเหล่านั้นคืน ตัวหนังมีกำหนดฉายในไทย 19 กรกฏาคม 2016 รอติดตามกันได้เลยครับ



บทความแนะนำ


Playboyปิดตัวบ้านครูน้อยทิมกุลนวลน้อยข่าวล่าสุดบราวนี่ช็อคโกแลตเค้กวานิลลาชอร์ตเค้กโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก