กลับมาแน่ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก นำทัพหุ่นยนต์ใน Transformers 5

อ่าน 4,312

มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ยืนยันด้วยตัวเองว่าจะกลับมาสวมบท เคด เยเกอร์ ในหนังเรื่อง Transformers 5 ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเขียนบท

นับตั้งแต่เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่อง Transformers : Age of Extinction จนกวาดรายได้ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐจากทั่วโลก เห็นที่ว่าดารากล้ามโตอย่าง มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg) คงอดใจไม่ไหวที่จะกลับมาอีกครั้งในหนังภาค 5 ที่วางแผนเข้าฉายในปี 2017 โดยเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2015 เว็บไซต์ CinePOP รายงานคำให้สัมภาษณ์ของ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ที่ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เขาจะกลับมาต่อสู้เคียงข้างหุ่นยนต์ฝ่ายออโต้บอทในหนังเรื่อง Transformers 5 อย่างแน่นอน

บทบาท ของ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ในหนังเรื่อง Transformers : Age of Extinction คือคาแรคเตอร์ที่ชื่อว่า เคด เยเกอร์ ชายนักประดิษฐ์ชาวเท็กซัสที่เป็นผู้ค้นพบหุ่นยนต์ ออพติมัส ไพร์ม และซ่อมแซมให้มันกลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม โดยเขาต้องร่วมมือกับหุ่นยนต์คู่ใจและลูกสาวคนสวย ในการปกป้องโลกให้พ้นจากอันตรายของหุ่นยนต์ฝ่ายดิเซปติคอน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า นิโคล่า เพลท์ซ (Nicola Peltz) จะกลับมาสวมบทลูกสาว เทสซ่า เยเกอร์ ด้วยหรือไม่

สำหรับความเคลื่อนไหวของหนังเรื่อง Transformers 5 ยังไม่ชัดเจนว่า ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) จะกลับนั่งแท่นกำกับเหมือนเดิมหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ เขาจะนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ร่วมกับ สตีเวน สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) และลอเรนโซ ดิ โบนาเวนทูร (Lorenzo di Bonaventura) ส่วนความคืบหน้าโดยรวมอยู่ระหว่างการเขียนบทโดยฝีมือของ โรเบิร์ต เคิร์กแมน (Robert Kirkman) โปรดิวเซอร์จากซีรีส์ The Walking Dead ร่วมด้วย อาร์ต มาร์คุม (Art Marcum) และแมตต์ ฮอลโลเวย์ (Matt Holloway) จากเรื่อง Iron Man รวมถึง เคน โนแลน (Ken Nolan) จากเรื่อง Black Hawk Down



บทความแนะนำ


ไอรดาไอด้าควงทำบุญผู้ชายไอด้าเบ็นผู้หญิงเบ็นวราวุฒิประกาศจีบความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก