ผู้หญิงทำแบบนี้คือต้องการให้ผมหึง หรือ แสดงออกอะไรหรือเปล่าครับ

อ่าน 14,269

คือตอนนี้ผมกำลังคุยกับ ผญ อยู่คนนึง เธอเป็นรุ่นน้อง และเธอก็เป็นคนในออฟฟิศผมนี่แหละครับ อารมณ์เป็นเด็กใหม่เข้ามา

ผมได้มีโอกาสคุยกับน้องเค้าก็หลังจากน้องเค้ามาทำงานได้ 2-3 เดือน ก็เนียนๆว่าจะคุยงาน

จนทุกวันนี้คุยกันทุกวันครับ ไลน์ โทรศัพท์ เคยมีออกไปทานเข้าด้วยกันหลังเลิกงาน รอกลับบ้านพร้อมกัน นัดเจอกันวันเสาร์อาทิตย์บ้าง ไปดูหนังด้วยกัน ไปเที่ยว ตจว. เช้าเย็นกลับรอบนึง แต่หลังๆมาก็ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน ด้วยเพราะผมก็ไม่ว่าง น้องเค้าก็ไม่ว่าง อย่างมากก็ข้าวเย็นหลังเลิกงานครับ

มีบางอย่างที่น้องเค้าชอบทำแล้วผมรู้สึกไม่สบายใจ คือน้องเค้าชอบพูดถึงบุคคลที่ 3 ให้ผมฟังบ่อยๆ อารมณ์ว่า เดี๋ยวคนนี้จะขอมารับ เดี๋ยวคนนี้โทรมาให้ คือเล่าให้ฟังหมด คือฟังดูมันก็ดูออกอะครับว่าเออมันคือคนที่จะมาจีบน้องเค้าเหมือนกัน หรือบางทีคุยๆกันอยู่ ถามว่าไปไหน น้องเค้าก็ชอบพูดว่า ไปกับแฟน ไปกับกิ๊ก ไปเดท ไปสวีท ซึ่งพอเอาเข้าจริงๆ ก็ไปกับ คนที่ออฟฟิศหลายๆคน พี่ในแผนก (ผญ ล้วน) เพื่อนน้องเค้า (ที่รู้คือน้องมาเล่าให้ฟังทีหลัง หรืออัพรูปลงเฟส หรือบางทีผมก็ไปเจอเวลาอยู่แถวๆออฟฟิศครับ)

คือผมอยากรู้จริงๆครับ ว่าเวลา ผญ ทำแบบนี้ คืออยากให้รู้สึกหึง และให้เราแสดงอาการอะไรหรอครับ คือผมก็แอบคิดมากนะครับว่าแบบตกลงไปกับใครเวลาน้องเค้ายังไม่เฉลย



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟนความรักผู้ชายcardmicroSDWindowsGalaxySamsungเทคโนโลยีsmartphoneผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก