แต่งตัวแบบไหน จะเที่ยวญี่ปุ่นได้แบบฟิน ๆ

อ่าน 4,404

แต่งตัวไปเที่ยวญี่ปุ่นเดือนมกราคม จะต้องแต่งแบบไหนถึงจะเที่ยวญี่ปุ่นได้แบบฟิน ๆ วันนี้เรามีไอเดียมาฝากสาว ๆ กันแล้วค่ะ

ช่วงนี้ใคร ๆ ก็ฮิตไปเที่ยวญี่ปุ่น จนทำให้สาว ๆ หลายคนอดใจไม่ไหวต้องรีบไปจองตั๋วเที่ยวญี่ปุ่นกับเขาบ้าง ซึ่งใครที่กำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงต้นปีอย่างเดือนมกราคมนี้ สิ่งสำคัญนอกจากวางแผนการเที่ยวเพื่อไม่ให้พลาดแล้ว ทริปนี้ยังจะต้องเตรียมตัว เตรียมเสื้อผ้า ขนไปให้พร้อมกันด้วย จะได้เดินช้อปปิ้งเที่ยวเล่นได้แบบฟิน ๆ ยังไงล่ะคะ ว่าแต่ว่าสาว ๆ อยากรู้กันไหมเอ่ย ว่าไปเที่ยวญี่ปุ่นในเดือนมกราคมจะต้องแต่งตัวแบบไหน ? ถ้าอยากรู้ วันนี้เรามีไอเดียมาให้สาว ๆ ได้เตรียมตัวจัดกระเป๋าเดินทางกันแล้วค่ะ รับรองว่าแค่แต่งตามนี้ ทริปของคุณก็จะเวิร์กแบบสุด ๆ เลยล่ะ

ซึ่งก่อนอื่น สำหรับใครที่จองตั๋วไปเที่ยวญี่ปุ่นในเดือนมกราคมนี้ จะต้องรู้ก่อนเลยว่าอากาศในช่วงนั้นของประเทศญี่ปุ่นจะหนาวจัดมาก เพราะอยู่ในช่วงฤดูหนาวแบบพอดิบพอดี ดังนั้นสิ่งที่คุณสาว ๆ จะต้องเตรียมไปให้พร้อมก็จะต้องเป็นเสื้อผ้าที่สามารถให้ความอบอุ่นได้อย่างมาก ซึ่งใครที่อยากจะแต่งตัวแบบจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้าก็สามารถแต่งกันได้เต็มที่เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น หมวกไหมพรม ที่ครอบหู เสื้อกันหนาวไหมพรม ชุดลองจอนหรือฮีทเทค และอย่าลืมเสื้อโค้ทหนา ๆ สักตัวใส่คู่กับกางเกงขายาว และถ้าใครอยากจะให้ดูกิ๊บเก๋มากขึ้น อาจจะหาแอคเซสซอรี่มาใส่เพิ่มอย่าง ผ้าพันคอ ถุงมือ ถุงเท้า รองเท้าบูทหรือรองเท้าหุ้มข้อ เพียงเท่านี้คุณสาว ๆ ก็พร้อมที่จะออกเที่ยว เดินช้อปปิ้งกับบรรยากาศหนาว ๆ ในประเทศญี่ปุ่นได้แบบฟิน ๆ แล้วล่ะค่ะ

คราวนี้ก็รู้กันแล้วว่าทริปนี้จะต้องเตรียมตัวเตรียมเสื้อผ้าอะไรกันไปบ้าง แต่ถ้าหากคุณสาว ๆ คนไหนที่ยังไม่ปิ๊งไอเดีย วันนี้เราก็มีแฟชั่นมาให้สาว ๆ ได้ชมกันด้วย งานนี้ใครอยากจะตามเทรนด์ก็ตามไปดูกันเลย...

ภาพจาก style-arena.jp, dahong.co.kr, missjini.com, stylenanda.com, ggsing.com, qng.co.kr, cherrykoko.com, ssunny.co.kr



บทความแนะนำ


วาสลีนประโยชน์ของวาสลีนโรแมนติกเจ้าชู้สังสรรค์ครีเอเทอร์สติ๊กเกอร์วาสลีนทำอะไรได้บ้างทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก