[สปอยล์แรง !!] แดเนียล เคร็ก เป็นใครใน Star Wars 7 มาดู ??

อ่าน 14,865

แดเนียล เคร็ก โดดร่วมแจมใน Star Wars : The Force Awakens ปรากฏตัวในบท สตอร์มทรูปเปอร์ ส่วนจะเป็นตัวไหนงานนี้มีสปอยล์ !?

หลังจากจากมีกระแสลือกระหน่ำว่า แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) พระเอกคนดังจากบท เจมส์ บอนด์ 007 จะเข้าไปร่วมสวมบทบาทรับเชิญเป็น สตอร์มทรูปเปอร์ ในภาพยนตร์ภาคต่อสุดยิ่งใหญ่อย่าง Star Wars กับภาคล่าสุด The Force Awakens จนเจ้าตัวออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่า "ตนไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องไปแสดงเป็นตัวประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่องอื่นตามข่าวลือ" (อ่านข่าว แดเนียล เคร็ก ย้ำชัด เปล่าร่วมแสดง Star Wars 7)

กระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2558 เว็บไซต์ theguardian ได้ออกมาไขข้อข้องใจชัด ๆ ว่า แท้จริงแล้วแดเนียล เคร็ก ได้รับเชิญไปร่วมแจมแสดงเป็นหนึ่งใน สตรอมทรูปเปอร์ หน่วยทหารที่สวมชุดเกราะสีขาวของสตาร์วอร์ส หรือที่มีฉายา "ชายในชุดขาว" (Boys in White)

สำหรับเหตุผลที่แดเนียล รับเล่นบทรับเชิญนี้ก็เป็นเพราะว่า สตูดิโอที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 007 กับ สตาร์วอร์ส ภาคนี้ อยู่ที่เดียวกันและช่วงการถ่ายทำทั้ง 2 เรื่องตรงกันเมื่อปลายปีที่แล้ว พระเอกแดเนียลเลยแอบถอดสูทแวบไปสวมชุดเกราะชั่วคราว ว่าแต่ ร่วมเล่นรับเชิญบทนี้ แล้วสตรอมทรูปเปอร์ตัวไหนล่ะที่เป็น แดเนียล เคร็ก แสดง เชื่อว่าบรรดาผู้ชมที่ไปดูต่างก็ต้องเดาไม่ออกอย่างแน่นนอน งานนี้ยังแอบมีสปอยล์กันเล็กน้อยด้วยนิดหนึ่งว่า..

สตรอมทรูปเปอร์ ที่รับบทโดย แดเนียล ก็คือตัวที่โดนเรย์ นางเอกสะกดจิตให้ปล่อยตัว ในตอนที่เธอถูกจับตัวล่ามโซ่อยู่นั่นเอง โดยในฉากนี้ เรย์ได้สั่งสตรอมทรูปเปอร์ว่า "คุณจะต้องปลดพันธนาการเหล่านี้ และเดินออกไปโดยไม่ปิดประตู" ก่อนที่จะโดนตอบกลับไปว่า "ฉันจะมัดแกให้แน่นขึ้นเจ้าพวกคนชั้นต่ำ" เรย์จึงใช้วิธีการสะกดจิตพร้อมกับสั่งใหม่อีกครั้ง ซึ่งเป็นผลเพราะคราวนี้สตรอมทรูปเปอร์ตัวนี้ได้พูดทวนคำสั่งเดิมและทำตามอย่างว่าง่าย แม้จะเป็นฉากสั้น ๆ แต่ฉากนี้เป็นฉากหนึ่งที่เรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวสำหรับภาคล่าสุดนี้



บทความแนะนำ


ข้อมูลสายการบินร้านเรือนพริกไทยอ่อนเมืองจันทบุรียกย่องแยกแยะยินยอมภาคตะวันออกคาเธ่ย์แปซิฟิคพาิกินแนะนำร้านเด็ดร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก