วิน ดีเซล ยืนยัน Riddick 4 เตรียมเปิดกล้องปี 2017 !!

อ่าน 15,004

วิน ดีเซล ยืนยันว่า Riddick 4 หรือ The Chronicles of Riddick : Furia จะเปิดกล้องในช่วงต้นปี 2017 ขณะที่ผู้กำกับ เดวิด ทูไฮ กล่าวว่าจะสร้างหนังเรื่องนี้เป็นเรท R

ย้อนกลับไปเมื่อเดือน พฤศจิกายน 2015 วิน ดีเซล (Vin Diesel) ประกาศแผนการสร้างหนัง Riddick 4 พร้อมซีรีส์ภาคแยกที่ชื่อว่า Merc City ซึ่งล่าสุด 17 ธันวาคม 2015 วิน ดีเซล อัพเดทความคืบหน้าผ่านเฟซบุ๊ก Vin Diesel โดยเขาและผู้กำกับ เดวิด ทูไฮ (David Twohy) เผยว่าหนังเรื่อง The Chronicles of Riddick : Furia ซึ่งเป็นชื่อทางการของภาค 4 จะเปิดกล้องในช่วงต้นปี 2017 พร้อมอธิบายว่าที่ผู้ชมต้องรอนานขนาดนั้น เป็นเพราะเขาอยากดูแลลูกสาว พอลลีน ที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้ 9 เดือน

ก่อนหน้านี้ วิน ดีเซล เปิดเผยว่าผู้กำกับ เดวิด ทูไฮ จะลงมือเขียนบท The Chronicles of Riddick : Furia ภายในเดือนนี้ โดยยังไม่เปิดเผยว่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับอะไร แต่หลายคนคาดว่าจะเกี่ยวข้องกับ ฟิวเรีย ดาวบ้านเกิดของตัวละครริดดิก ซึ่งตัวของ วิน ดีเซล ก็ออกมาบอกใบ้ถึงความเป็นไปได้ดังกล่าวด้วย "พวกคุณอยากรู้เรื่องเกี่ยวกับฟิวเรียกันหรือเปล่า ? อยากรู้ไหมว่าที่ไหนคือจุดเริ่มต้นแห่งความมืดมนของริดดิก"

ทั้งนี้ เดวิด ทูไฮ ยืนยันว่าหนังเรื่อง The Chronicles of Riddick : Furia จะเป็นหนังเรท R แต่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าเป็นภาคปฐมบทของ Riddick ภาคที่ผ่านมาหรือไม่ ส่วนความคืบหน้าของทีวีซีรีส์ Merc City จะถูกพัฒนาภายใต้การดูแลของ Universal Television โดยมีการเซ็นสัญญาเป็นเวลานานหลายปี ซึ่งเรื่องราวจะเชื่อมโยงกับหนังบนจอเงินของผู้กำกับ เดวิด ทูไฮ ด้วยเช่นกัน



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี่้ข่าวดาราวันนี้แต่งตาคอนเสิร์ต7WonderEyesMakeupวันจันทร์วันอาทิตย์วันอังคารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก