ทำยังไงดีคะ เรา sex เสื่อมรึป่าว คบกัน อยู่ด้วยกันมา 3-4 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน แต่ความซี๊ดซ๊าดบนเตียงมันหายไป

อ่าน 12,370

เราขอเข้าเรื่องเลยละกันนะ

เราอายุ 27 แฟนเราอายุ 26 ยังไม่ได้แต่งงาน คบกันและอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3-4 ปีแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงาน ปัจจุบันเราเรียนจบและทำงานแล้ว ทุกวันนี้ยังรักยังอ้อนกันเหมือนเดิมเป็นปกติ

แต่ที่ไม่ปกติก็คือ sex เมื่อก่อนช่วงที่คบกันแรกๆ เรามี sex กันบ่อยเหมือนคนอื่นๆ ส่วนมากเค้าเป็นฝ่ายรุก มีการสร้างอารม (เล้าโลม) และท่าทาง (ลีลา) ต่อมาการสร้างอารมก็เริ่มไม่มี แต่รุกเข้าเลย และท่าทางก็ไม่มีเหมือนกัน เราก็ตอบสนองทุกครั้งนะ ก็ยังมีความรู้สึกซี๊ดซ๊าด บางครั้งเรามีความต้องการ พอรุกเข้าไปเค้าก็ไม่ต่อ บางทีเราสร้างอารมเค้า แต่เค้าก็ไม่เริ่ม แล้วปัจจุบันมันค่อยๆ น้อยลงเรื่อยๆ จนหลายเดือนถึงมีครั้ง การมี sex ในแต่ละครั้งหลังๆ เริ่มไม่มีความรู้สึกซี๊ดซ๊าด ทำไปไม่สุด แต่ก็มีความต้องการนะ แต่พอทำก็เป็นแบบนี้

ล่าสุดเรานอนหลับอยู่เค้ารุกเข้ามาเลย แต่พอทำไปก็ไม่มีความรู้สึกร่วม เราลองขึ้นควบคุมเองเราก็ไม่เกิด เราเลยปล่อยให้เค้าทำจนสุด แต่เร่ก็รู้สึกว่าเค้าก็น่าจะรู้สึกไม่ต่างจากเรา

เราเครียดมากเลยนะ เรากลัวเค้าจะไปมีคนอื่น เรากลัวเค้าเบื่อเรา เรากลัวเค้าไม่ขอเราแต่งงาน เรากลัวว่าถ้าแต่งงานแล้วจะไม่มีลูก

ทุกวันนี้เรารักกันดีแต่มีปัญหาเรื่องนี้อย่างเดียว เราเข้าใจนะว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคู่ เราก็ต้องการ เค้าก็ต้องการ แต่ทำร่วมกันแล้วมันไม่ใช่อะ

เราไม่รู้ว่าเราเป็นอะไร หรือว่าเรา sex เสื่อมแล้วหรอ เราไม่เข้าใจอะ มีใครอธิบายหรือคำแนะนำอะไรให้เราได้มั๊ยอะ



บทความแนะนำ


พลอยชมพูอกหักความรักรักแรกพบทำบุญวันเกิดเลี้ยงพระทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก