ตัวอย่าง Let Us Prey หนังฝาแฝด Death Note เวอร์ชั่นฝรั่ง

อ่าน 2,775

ชมตัวอย่างแรกจาก Let Us Prey ที่ว่ากันว่าเป็นหนัง Death Note เวอร์ชั่นตะวันตก เตรียมเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น 5 มกราคม 2016

ความโด่งดังของหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง Death Note ถูกดัดแปลงเป็นหนังและทีวีซีรีส์มาแล้วหลายเวอร์ชั่น จนเป็นเหตุให้ผู้สร้างชาวตะวันตกนำชื่อของ Death Note มาสร้างความสนใจกับผลงานของตัวเอง โดยเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2015 เว็บไซต์ Hachima Kiko เผยตัวอย่างและโปสเตอร์จากหนังเรื่อง Death Note ที่เตรียมเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นช่วงต้นปีหน้า ซึ่งหนังเรื่องนี้เป็นฝีมือของผู้สร้างชาวอังกฤษ-ไอร์แลนด์ แต่ไม่ใช่เวอร์ชั่นของผู้กำกับ อดัม วิงการ์ด (Adam Wingard) ซึ่งนำแสดงโดย แนท วอล์ฟ (Nat Wolff) ตามที่เราเคยรายงานไปแล้ว (อ่านข่าว แนท วอล์ฟ เป็น ยางามิ ไลท์ ใน Death Note ฉบับฮอลลีวูด) แม้จะใช้ชื่อเรื่องว่า Death Note แต่หนังเรื่องนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ Death Note ซึ่งสร้างจากหนังสือการ์ตูนของ สึงุมิ โอบะ (Tsugumi Ohba) แต่อย่างใด เพราะอันที่จริงหนังเรื่องนี้มีชื่อว่า Let Us Prey แต่ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Death Note เพื่อเรียกความสนใจจากผู้ชมแดนปลาดิบเท่านั้น โดยหนังเรื่องนี้มีฉากหลังเกิดขึ้นในประเทศสกอตแลนด์ พร้อมเปลี่ยนตัวเอกจาก ยางามิ ไลท์ เป็นคาแรคเตอร์ที่ชื่อว่า ซิกซ์ ส่วนหัวใจเกี่ยวกับสมุดมรณะที่ฆ่าคนได้เพียงการเขียนชื่อยังคงอยู่เหมือนเดิม เรียกว่าถึงจะไม่ใช่หนัง Death Note ตามที่ทุกคนคาดหวัง แต่ก็มีความคล้ายคลึงกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

สำหรับหนังเรื่อง Death Note หรือชื่อที่แท้จริงว่า Let Us Prey มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น 5 มกราคม 2016 และเตรียมเข้าฉายในประเทศสกอตแลนด์เป็นลำดับต่อไป ส่วนหนังรีเมค Death Note เวอร์ชั่นฮอลลีวูดของผู้กำกับ อดัม วิงการ์ด มีกำหนดเปิดกล้องในเดือนมีนาคม-มิถุนายน 2016 และวางกำหนดเข้าฉายคร่าว ๆ ในปี 2017



บทความแนะนำ


ความห่างเหินขาดความอดทนสนใจสุวรรณณีพีระพันธ์ข่าวบันเทิงเจษฎาภรณ์ติ๊กเลือกบทข่าวบันเทิงวันนี้หม้อทองสุติมาอัมพาตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก