แต่งตัว สีคริสต์มาส ให้สวยหรูดูแพง

อ่าน 14,937

ปาร์ตี้คริสต์มาสที่ใกล้จะถึงแล้ว แน่นอนว่างานนี้สาวดิฉันไม่พลาดที่จะแต่งตัวจัดเต็มให้เข้ากับเทศกาล สีก็คงไม่พ้นสี เขียว แดง ขาว สำหรับใครที่ยังกังวลยังไม่ค่อยกล้าเล่นกับสีสันเสียเท่าไหร่ เรามีวิธีจับคู่สีและเท็กซ์เจอร์ให้สวยหรูดูแพงได้ค่ะ

Festive tutu กระโปรงบานหรือทรงเอสีจับคู่กับเสื้อผ้าสีขาว ดำ เรียบๆ จะดูสวยแบบไม่ต้องประดิษฐ์มากเลยค่ะ หลักสำคัญของกระโปรงแบบนี้คือความยาว ถ้าเป็นคนที่สูงขายาวให้เลือกกระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าลงไป คนที่ช่วงขาไม่ค่อยยาวคือให้เลือกกระโปรงที่สั้นเลยเข้าขึ้นไปหรือกระโปรงยาวถึงข้อเท้าจะทำให้ขาวดูยาวขึ้น ถ้าเป็นความยาวที่อยู่ในระดับปานกลางจะทำให้ขาดูตันค่ะ

Sequence statementเลือกไอเทมชิ้นใดชิ้นหนึ่งปักเลื่อมสีเขียวเข้มจะทำให้คนที่กลัวสีจัด อาจจะเป็นกระโปรงทรงดินสอหรือกางเกงขาสั้น มันเบาบางลงไปจับคู่กับเสื้อขาวกับหรือเสื้อเชิ้ตยีนส์ทำให้ดู glamorous กับ Casual ไปพร้อมๆกันด้วยค่ะ

Warm and fuzzyชุดสีขาวก็แต่งให้เข้ากับเทศกาลได้ง่ายๆ โดยเลือกเสว็ตเตอร์ไหมพรมสีขาว จับคู่กับกางเกงขายาวสีขาวเคล็ดลับคือเลือกเสื้อให้หลวมนิดนึงจะทำให้ดูเซ็กซี่มากขึ้นค่ะ

Green X?Mas Tree จัดเต็มไปทั้งชุดเลยค่ะ ใส่มินิเดรสสีเขียวที่มีเท็กซ์เจอร์เป็นลวดลายหรือลูกไม้ อาจจะเพิ่มความโดดเด่นด้วยเครื่องประดับสีทองชิ้นใหญ่กับถุงน่องสีดำ ถ้ากลัวว่าเวลาเดินออกไปไหนจะดูจัดจ้านหรือโป๊เกินไป ให้ลองหาแจ๊กเก็ตเก๋ๆ คลุมไหล่ก็ดูชิคมากเลยขอบอก

Jingle Bell Red เดรสสีแดงผ้าเรียบๆพร้อมกับคัตติ้งเก๋ๆ พร้อมกับปากสีแดงสดจะทำให้คุณดูโดดเด่นมากในปาร์ตี้คริสต์มาสนี้ ถือกระเป๋าคลัชสวยๆตัดกับชุดและแมชกับรองเท้าส้นสูงสีนู้ดจะทำให้ขาดูเรียวยาวและไม่แย่งซีนกับสีเดรสอีกด้วย

ปาร์ตี้คริสต์มาสนี้ ใครที่ยังไม่กล้าที่จะลองสีโดยเฉพาะสีเขียวสีแดง อยากให้ลองสักครั้งค่ะแล้วจะแปลกใจกับผลลัพธ์ (ที่ดี) จากคนรอบข้างคุณ รับรองว่าคุณจะติดใจแน่นอน

credit ภาพ : Pinterest



บทความแนะนำ


GENISYSTERMINATORการเดินทางนักท่องเที่ยวภาพยนตร์ดูดวงคู่รักดูดวงความรักนักเดินทางการผจญภัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก