2ใบปิดล่าสุดจาก "The Divergent Series: Allegiant"

อ่าน 6,418

เรียกได้ว่าเอาใจแฟนๆ ให้ได้ฟินและซาบซึ้งกันสุดฤทธิ์! สำหรับ 2 ใบปิดล่าสุดจากผลงานภาคต่อแห่งปรากฏการณ์แอ็คชั่น -ไซไฟสุดฮิต ?The Divergent Series: Allegiant? โดยที่สองใบปิดนี้ได้รับการปล่อยออนไลน์มาจากการให้แฟนๆ ได้ร่วมกิจกรรมระดม #?WeAreAllegiant? ผ่านทางทวิตเตอร์ และจะมีการสุ่มแฟนๆ ผู้โชคดีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะได้รับสิทธิพิเศษในการปล่อยภาพใบปิดชุดนี้เป็นคนแรก ซึ่งสุดท้ายแล้วแฟนคลับผู้โชคดีคนนั้นก็คือหญิงสาวที่มีนามว่า Kayli Ahuja

สำหรับสองใบปิดนี้ก็เผยให้เห็น ทริซ (เชย์ลีน วู้ดลี่) และ โฟร์ (ธีโอ เจมส์) ที่กำลังสวมกอดกันด้วยสีหน้าหม่นหมองปนเศร้า ซึ่งก็ชวนให้แฟนๆ ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าเรื่องราวที่กำลังเกิดขึ้นนั้นคืออะไรกันแน่? รวมทั้งยังมาพร้อมกับประโยคสำคัญจากในฉบับนิยายที่ถ้าใครเคยได้อ่านก็จะต้องจดจำได้อย่างแน่นอน นั่นคือ ?I become better, sharper, every time I touch him.? (ฉันเก่งขึ้น เฉียบคมขึ้น ทุกครั้งที่ได้สัมผัสเขา) และ ?The person you became with her is worth being.? (ตัวตนของคุณที่เปลี่ยนไปเพราะเธอ คู่ควรกับการคงอยู่)

The Divergent Series: Allegiant จะบอกเล่าเรื่องราวหลักจากที่ ทริซ (เชย์ลีน วู้ดลี่), โฟร์ (ธีโอ เจมส์), เคเลบ (แอนเซล เอลกอร์ต), ปีเตอร์ (ไมล์ส เทลเลอร์) และ คริสตินา (โซอี้ คราวิทซ์) สามารถหนีออกมาจากโลกเบื้องหลังกำแพงของเมืองชิคาโกยุคอนาคตที่แบ่งแยกผู้คนตามลักษณะนิสัยออกมาได้ แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาต้องถูกจับเข้าห้องขังคุ้มกันโดยหน่วยงานลึกลับที่เรียกว่า ?ศูนย์วิจัยและศึกษายีนส์มนุษย์? และต้องค้นหาความจริงอันชวนตกตะลึงที่ไม่เคยรู้มาก่อนของโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่ นำไปสู่เหตุการณ์อันน่าตื่นเต้นเร้าใจ ภัยอันตรายยิ่งกว่าเดิม และเป็นปฐมบทมหากาพย์การต่อสู้นำไปสู่ตอนจบอันยิ่งใหญ่เพื่อปิดตำนานภาพยนตร์ชุด The Divergent Series ที่ครองใจคนทั้งโลกมาแล้ว

เตรียมสู้หยุดโลกกับการผจญภัยสุดมันส์ครั้งใหม่ และร่วมก้าวเข้าสู่ปรากฏการณ์แยกโลกไปพร้อมกันอีกครั้งใน The Divergent Series: Allegiant : 10 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


CREAMการอกหักคนอกหักชีวิตเขาแหลมหญ้าหมู่เกาะเสม็ดอุทยานแห่งชาติCREAMทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก