ยืนยันด้วยตัวเอง! ไมเคิล เบย์ หวนกำกับ Transformers 5

อ่าน 5,575

ไมเคิล เบย์ ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าจะกลับมาในโปรเจคท์ Transformers 5 ในฐานะผู้กำกับ แม้เคยปฏิเสธมาตลอดว่าอาจไม่กลับมาร่วมงานในหนังภาคนี้

แม้ความเคลื่อนไหวของโปรเจคท์ Transformers 5 จะเริ่มชัดเจนมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่บุคคลสำคัญอย่าง ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) กลับไม่เคยรับปากว่าจะกลับมานั่งแท่นกำกับเหมือนเดิมหรือไม่ โดยในเดือนกันยายน 2015 เขาให้สัมภาษณ์ว่าได้หารือกับ สตีเว่น สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) ถึงไอเดียต่าง ๆ เท่านั้น (อ่านข่าว ไมเคิล เบย์ ไม่รับปากกำกับ Transformers 5) จนในที่สุด 4 มกราคม 2016 เว็บไซต์ Rolling Stone เปิดเผยว่า ไมเคิล เบย์ จะกลับมานั่งแท่นผู้กำกับในโปรเจคท์ Transformers 5 แม้ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่า Transformers : Age of Extinction จะเป็นหนังภาคสุดท้ายของเขา

ผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ เปิดเผยข่าวดีดังกล่าวระหว่างโปรโมทหนังใหม่ 13 Hours : The Secret Soldiers of Benghazi พร้อมยืนยันว่าโปรเจคท์นี้คือหนัง Transformers ภาคสุดท้ายของเขา "ผมยังสนุกกับการสร้าง Transformers ซึ่งเป็นหนังที่คนนับร้อยล้านเฝ้ารอ อย่างไรก็ตามนี่จะเป็นหนังภาคสุดท้ายของผม และผมคงต้องมอบหน้าที่ให้กับคนอื่นบ้างแล้ว"

เมื่อไม่นานมานี้ Paramount Pictures เพิ่งหารือกับทีมนักเขียนบทเพื่อกำหนดทิศทางของแฟรนไชส์ Transformers ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปในอนาคต ซึ่งเชื่อกันว่า Transformers 5 จะแตกต่างจากทุกภาคที่เคยมีมา เพราะเป็นการปูทางสู่จักรวาล Transformers ที่จะเต็มไปด้วยหนังภาคต่อและภาคแยก โดยทีมเขียนบทประกอบไปด้วย อาร์ท มาร์คุม (Art Marcum), แมตต์ ฮอลโลเวย์ (Matt Holloway) จาก Iron Man ร่วมด้วย เคน โนแลน (Ken Nolan) จาก Black Hawk Down

ทั้งนี้ ไมเคิล เบย์ มีกำหนดปล่อยหนังสงครามเรื่อง 13 Hours : The Secret Soldiers of Benghazi เข้าฉายในบ้านเรา 21 มกราคม 2016 โดยตีแผ่เรื่องจริงจากเหตุการณ์โจมตีสถานกงสุลสหรัฐฯ ในเมืองเบงกาซี ประเทศลิเบีย เมื่อปี 2012 ส่วนโปรเจคท์ Transformers 5 ยังไม่มีกำหนดถ่ายทำและเข้าฉายอย่างเป็นทางการ



บทความแนะนำ


เจนี่เทียนโพธิ์สุวรรณความรักข่าวบันเทิงผู้หญิงผู้ชายเฉลิมชัยกึ้งความรักสติ๊กเกอร์ศัพท์วัยรุ่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก