โปสเตอร์ใหม่ The Jungle Book เปิดตำนานเมาคลีลูกหมาป่า

อ่าน 14,820

The Jungle Book หนังเมาคลีลูกหมาป่าเรื่องล่าสุดจาก Disney ปล่อยโปสเตอร์เวอร์ชั่นล่าสุดก่อนฉายจริงในเมืองไทย 13 เมษายน 2016

จากนิยายสุดคลาสิกของ รัดยาร์ด คิปลิงส์ (Rudyard Kipling) และถูกสร้างเป็นแอนิเมชั่นอันโด่งดัง ล่าสุดตำนานเมาคลีลูกหมาป่า The Jungle Book เตรียมกลับมาอีกครั้งในรูปแบบหนังไลฟ์แอ็คชั่นของ Disney ที่เนรมิตสรรพสัตว์ต่าง ๆ อย่างสมจริงด้วยเทคโนโลยีทันสมัย โดยเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2016 เฟซบุ๊กของหนังเรื่อง The Jungle Book ปล่อยโปสเตอร์เวอร์ชั่นล่าสุดก่อนเข้าฉายจริงในเดือนเมษายน ทำให้เราได้เห็น เมาคลี อยู่ร่วมกับสิงสาราสัตว์ในป่าที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย

เรื่องราวของ The Jungle Book เล่าการผจญภัยของ เมาคลี (นีล เซ็ทธิ) เด็กน้อยที่ถูกเลี้ยงดูโดยครอบครัวหมาป่า โดยเมื่อเสือร้ายผู้น่าเกรงขามอย่าง แชร์คาน (ให้เสียงโดย ไอดริส เอลบา) ให้คำมั่นว่าจะกำจัดทุกสิ่งที่เขาเห็นว่าเป็นภัย เมาคลีจึงออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้การชี้แนะจากคู่หูที่กลายมาเป็นอาจารย์อย่าง บากีร่า (ให้เสียงโดย เบน คิงส์ลีย์) และหมีผู้มีจิตวิญญาณอิสระ บาลู (ให้เสียงโดย บิล เมอร์เรย์) ระหว่างทางเมาคลีได้เผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ป่าอย่าง คา (ให้เสียงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนสัน) งูเหลือมที่เสียงอันเย้ายวนและจ้องสะกดจิตเด็กน้อยคนนี้ และคิง ลูอี้ ผู้ปากหวาน (ให้เสียงโดย คริสโตเฟอร์ วอลเคน) ที่พยายามจะบังคับเมาคลีให้เปิดเผยความลับของพลังอันตรายและอธิบายไม่ได้ของดอกไม้แดงหรือที่เราเรียกกันว่า "ไฟ"

จอน ฟาฟโรว์ (Jon Favreau) จากเรื่อง Iron Man 1-2 รับหน้าที่กำกับ The Jungle Book โดยมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 13 เมษายน 2016 ใครที่เคยหลงรักตำนานเมาคลีลูกหมาป่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์โจหัวแตงโมข่าวบันเทิงไมค์แม็กซ์เวลล์เพื่อนซาร่าครองเมืองทหารเอกความยุติธรรมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก