ไมลส์ เทลเลอร์-โลแกน เลอร์แมน เข้ารอบชิงบท ฮัน โซโล วัยหนุ่ม

อ่าน 14,910

Disney และ Lucasfilm เผยรายชื่อนักแสดงที่เข้ารอบการแคสติ้งบทวัยหนุ่ม ฮัน โซโล ซึ่งเตรียมเปิดกล้องในเดือนมกราคม 2017 ซึ่งเขาคนนั้นอาจปรากฏตัวครั้งแรกใน Rogue One : A Star Wars Story

จากนักแสดงกว่า 2,500 คนที่ร่วมแคสติ้งบทวัยหนุ่ม ฮัน โซโล ตามที่เราเคยรายงานเมื่อเดือนธันวาคม 2015 (อ่านข่าว นักแสดง 2,500 คน แคสติ้งบทวัยหนุ่ม ฮัน โซโล) ในที่สุด Disney และ Lucasfilm ได้คัดเลือกผู้ที่ความสามารถเข้าตาเหลือเพียงไม่กี่คน ซึ่งแต่ละคนล้วนถูกจับจ้องในฐานะตัวเก็งตั้งแต่แรกแล้วทั้งสิ้น โดยเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2016 เว็บไซต์ Variety เผยรายชื่อนักแสดงบางส่วนที่เตรียมคว้าบทวัยหนุ่ม ฮัน โซโล ในหนังเดี่ยวซึ่งเตรียมเข้าฉายในเดือนพฤษภาคม 2018

โดยนักแสดงที่ผ่านการคัดเลือกในโปรเจคท์นี้ ได้แก่ ไมลส์ เทลเลอร์ (Miles Teller), แอนเซล เอลกอร์ธ (Ansel Elgort), เดฟ แฟรนโก (Dave Franco), แจ็ค เรย์เนอร์ (Jack Reynor), โลแกน เลอร์แมน (Logan Lerman), อีโมรี โคเฮน (Emory Cohen), เบลค เจนเนอร์ (Blake Jenner) รวมถึง สก็อต อีสต์วูด (Scott Eastwood) ซึ่งเป็นคนเดียวที่มีอายุ 29 ปี แม้มีกระแสว่าทางสตูดิโอกำลังมองหานักแสดงอายุระหว่าง 20-25 ปีก็ตาม

แม้การถ่ายทำหนังเดี่ยว ฮัน โซโล จะยังไม่เริ่มขึ้นจนกว่าจะถึงเดือนมกราคม 2017 แต่หลายฝ่ายคาดว่า Disney และ Lucasfilm ต้องการหาตัวนักแสดงให้เร็วที่สุด เพื่อร่วมแสดงหนังภาคแยก Rogue One : A Star Wars Story ที่เตรียมเข้าฉายในเดือนธันวาคม 2016 ส่วนหนังเดี่ยว ฮัน โซโล ที่เขาคนนั้นจะรับบทนำมีคิวเข้าฉาย 25 พฤษภาคม 2018



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟนsmartphoneภาพยนตร์iPhoneพ้อย-พรวราBlackBerrySouthpaw:สังเวียนเดือดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก