แชนนิง เททัม พร้อมสวมบท Gambit ที่เตรียมเปิดกล้องเดือน มี.ค. นี้

อ่าน 7,976

แชนนิง เททัม ปรากฏตัวในงานลูกโลกทองคำ 2016 ด้วยทรงผมแปลกตา ถือเป็นการเตรียมพร้อมสวมบท Gambit ที่เตรียมเปิดกล้องในเดือนมีนาคม ณ เมืองนิวออร์ลีนส์

การปรากฏตัวครั้งล่าสุดของ แชนนิง เททัม (Channing Tatum) ในงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ 2016 สร้างเสียงฮือฮาในโลกออนไลน์เกี่ยวกับทรงผมที่ดูแปลกตาของเขา แต่ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ที่ออกมาในแนวตลกขบขันเสียส่วนใหญ่ หลายคนทราบดีว่าเขากำลังเตรียมพร้อมสำหรับหนังซูเปอร์ฮีโร่ Gambit ที่เตรียมเปิดกล้องในเดือนมีนาคม ตามการรายงานของเว็บไซต์ ComicBook.com และ WGNO เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา

โดยการถ่ายทำหนังเรื่อง Gambit จะเริ่มขึ้นในเมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐหลุยเซียน่า หลังถูกเลื่อนเพราะผู้กำกับ รูเพิร์ท ไวแอ็ตต์ (Rupert Wyatt) ถอนตัวอย่างกระทันหันเมื่อเดือนกันยายน 2015 ส่วนผู้กำกับคนใหม่ที่จะรับหน้าที่แทน ได้แก่ ดัก ไลแมน (Doug Liman) จาก Edge of Tomorrow Edge of Tomorrow โดยพระเอก แชนนิง เททัม จะควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ 20th Century Fox วางคิวเข้าฉาย Gambit เอาไว้วันที่ 7 ตุลาคม 2016 แต่ด้วยการถ่ายทำที่ล่าช้ามานานหลายเดือน จึงยังไม่ชัดเจนว่า Gambit จะเลื่อนกำหนดฉายออกไปเป็นปี 2017 หรือไม่ แต่ถ้าหากเป็นไปตามนั้นก็คงจะเข้าฉายหลังจาก Wolverine 3 เข้าฉายในวันที่ 3 มีนาคม 2017



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นข่าวบันเทิงวันนี้เกรซน้องกิ๊ฟริกกี้แรนดาซโซเพลงร็อคตามล่าฝันกีฟอรลีฬห์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก