ส่อแวววุ่น! ผู้กำกับ World War Z ภาค 2 ถอนตัว เหตุตารางการถ่ายทำไม่ลงตัว

อ่าน 3,058

ฮวน อันโตนิโอ บาโยน่า ถอนตัวจากเก้าอี้ผู้กำกับ World War Z ภาค 2 เพราะตารางการถ่ายทำที่ไม่ลงตัว โดยค่าย Paramount ต้องหาตัวผู้กำกับคนใหม่เพื่อให้ทันกำหนดเข้าฉาย 9 มิถุนายน 2017

แม้วางแผนสร้างมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2015 แต่ท้ายที่สุดหนังภาคต่อ World War Z 2 ก็ประสบปัญหาครั้งสำคัญเข้าจนได้ เพราะเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2015 เว็บไซต์ Deadline เปิดเผยว่า ฮวน อันโตนิโอ บาโยน่า (Juan Antonio Bayona) ถอนตัวจากตำแหน่งผู้กำกับอย่างเป็นทางการแล้ว เนื่องจากเขาต้องการทุ่มเวลาให้กับหนังเรื่อง Monster Call ที่กำลังจะเข้าฉาย 14 ตุลาคม 2016

โดยค่าย Paramount Pictures ออกมายืนยันข่าวร้ายอย่างเป็นทางการว่า ถึงแม้ ฮวน อันโตนิโอ บาโยน่า จะถอนตัวจากเก้าอี้ผู้กำกับ แต่ทางสตูดิโอจะเดินหน้าสร้างหนังเรื่องนี้ต่อไป "บาโยน่าไม่สามารถร่วมงานกับเราใน World War Z 2 ภายในปีนี้ แต่เรายังมุ่งหน้าจะสร้างหนังเรื่องนี้ต่อไป เขาเป็นผู้กำกับที่ยอดเยี่ยมและเราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้ง"

แม้หลายคนมองว่าการถอนตัวของ ฮวน อันโตนิโอ บาโยน่า เป็นเรื่องน่าเสียดาย แต่ในอีกมุมหนึ่งนี่อาจเป็นการเปิดประตูแห่งโอกาสให้กับเขา เพราะเคยมีข่าวว่า Universal Pictures เคยทาบทาม ฮวน อันโตนิโอ บาโยน่า มานั่งแท่นกำกับ Jurassic World 2 ซึ่งเขาตอบปฏิเสธเพราะติดภารกิจใน World War Z 2 แต่ในเมื่อเขาถอนตัวออกมาแล้วเราคงได้ลุ้นกันว่าเขาจะพิจารณาข้อเสนอของ Universal อีกหรือไม่



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟนPOLTERGEISTภาพยนตร์smartphoneonetwentyStressedOutpilotsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก