ตัวอย่างแรก 10 Cloverfield Lane หนังภาคต่อหายนะ Cloverfield

อ่าน 1,930

ตัวอย่าง Cloverfield 2 (10 Cloverfield Lane) หนังภาคต่อ Cloverfield ของโปรดิวเซอร์ เจเจ เอบรัมส์ เข้าฉาย 11 มีนาคม 2016

หลังมีข่าวมานานว่า เจเจ เอบรัมส์ (J.J. Abrams) วางแผนสร้างหนังภาคต่อ Cloverfield 2 ตั้งแต่ปี 2008 แต่แล้วจู่ ๆ ข้อสงสัยต่าง ๆ ก็ถูกเฉลยเมื่อมีการปล่อยตัวอย่างหนังเรื่องใหม่ที่เชื่อกันว่าเป็นภาคต่อของ Cloverfield โดยเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2015 Paramount Pictures ปล่อยตัวอย่างแรกของหนังเรื่อง 10 Cloverfield Lane ออกมาเซอร์ไพรส์ผู้ชมในคืนวันฉายหนังรอบพิเศษ 13 Hours : The Secret Soldiers of Benghazi ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งอันที่จริงหนังเรื่องนี้ไม่มีเนื้อหาต่อเนื่องโดยตรงจาก Cloverfield แต่มีความเกี่ยวข้องกันแน่นอนตามคำให้สัมภาษณ์ของ เจเจ เอบรัมส์

โดยเว็บไซต์ Collider รายงานคำแถลงของโปรดิวเซอร์ เจเจ เอบรัมส์ ที่ยืนยันว่า 10 Cloverfield Lane คือโปรเจคท์ลับของค่าย Bad Robot ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับ Cloverfield อย่างแน่นอน โดยได้ไอเดียสร้างหนังเรื่องนี้มานานมากแล้ว เพียงแต่ต้องการปิดชื่อเรื่องเป็นความลับให้นานที่สุด

สำหรับเรื่องราวที่ปรากฏในตัวอย่างแรก 10 Cloverfield Lane เผยให้เห็นหญิงสาวรายหนึ่งที่ถูกชายแปลกหน้าจับขังในห้องใต้ดิน แต่เมื่อเธอพยายามหลบหนีหลังเกิดเหตุการณ์ผิดปกติบางอย่าง ชายแปลกหน้าพูดเตือนเธอว่าอย่าออกไปเพราะโลกใบนี้กำลังตกอยู่ในอันตราย ซึ่งหากพิจารณาการถ่ายภาพที่ไม่ใช่โฮมวิดีโอแบบภาคแรก จึงเป็นไปได้ว่าจะให้อารมณ์ต่างจาก Cloverfield อยู่พอสมควร

ด้านรายชื่อนักแสดงที่ปรากฏตัวอย่าง 10 Cloverfield Lane ประกอบไปด้วย จอห์น กู้ดแมน (John Goodman), แมรี่ อลิซาเบธ วินสตีด (Mary Elizabeth Winstead) และจอห์น แกลลาเกอร์ จูเนียร์ (John Gallagher, Jr.) โดยค่าย Paramount Pictures วางคิวเข้าฉายในบ้าเรา 10 มีนาคม 2016



บทความแนะนำ


เซอร์ไพร์สห่วงใยทายนิสัยวันแม่BurgerKingหมอนยักษ์ลำบากคนเสียใจรักเธอทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก