Sherlock ซีซั่น 4 ต้องรอนานถึงปี 2017

อ่าน 3,123

Sherlock ซีซั่น 4 มีกำหนดออกอากาศในปี 2017 สาเหตุหลักเป็นเพราะตารางงานที่ไม่ลงตัวของ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์

แม้ซีรีส์ยอดฮิตจากเกาะอังกฤษอย่าง Sherlock จะส่งท้ายซีซั่น 3 ไปตั้งแต่เดือนมกราคม 2014 แต่เรายังไม่เคยได้ยินความเคลื่อนไหวกันเสียทีว่าซีซั่น 4 จะกลับมาเมื่อไร จนกระทั่งล่าสุด 18 มกราคม 2016 เว็บไซต์ Zap2It รายงานคำให้สัมภาษณ์ของ พอลล่า เคอร์เกอร์ (Paula Kerger) ผู้บริหารช่อง PBS ที่เปิดเผยว่า Sherlock ซีซั่น 4 จะกลับมาทางหน้าจอในปี 2017 สาเหตุหลักเป็นเพราะตารางงานของ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ (Benedict Cumberbatch) ที่ยังไม่ลงตัว

"อย่างที่ทุกคนทราบดีว่า เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ ได้รับความนิยมอย่างสูงนับตั้งแต่เราได้ร่วมงานกับเขา ซึ่งเขาเองก็อยากกลับมาร่วมงานใน Sherlock อยู่เหมือนกัน" พอลล่า เคอร์เกอร์ ให้เหตุผลว่าคิวงานของพระเอก เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ แน่นเหลือเกิน "เราคิดว่าซีซั่นถัดไปน่าจะตามมาในอีกหนึ่งปีหลังจากนี้"

ขณะนี้ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ อยู่ระหว่างการถ่ายทำหนังซูเปอร์ฮีโร่ Doctor Strange ของค่าย Marvel ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน 2016 โดยหลังจากนั้นเขาน่าจะมีเวลากลับมาสวมบท เชอร์ล็อก โฮมส์ ตามที่หลายคนรอคอย ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Sherlock ซีซั่น 4 จะมีเนื้อหาเข้มข้นและดาร์กยิ่งกว่าเดิม โดยอาจเกี่ยวข้องกับการตายของใครบางคน

อย่างไรก็ตามซีรีส์ Sherlock เพิ่งปล่อยซีรีส์ตอนพิเศษชื่อตอนว่า The Abominable Bride ออกมาเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ถ้าหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีซั่น 4 เราจะนำมารายงานให้ทราบอย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


เด็กกตัญญูข่าวล่าสุดลูกครึ่งตามหาพ่อน้ำมันมะพร้าวความสวยความงามผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก