Jurassic World 2 เล็งคว้า ฮวน อันโตนิโอ บาโยน่า นั่งแท่นกำกับ

อ่าน 7,965

ฮวน อันโตนิโอ บาโยน่า ขึ้นแท่นตัวเก็งผู้กำกับ Jurassic World 2 หลังถอนตัวจากหนังภาคต่อ World War Z 2 โดยการเจรจากับสตูดิโอน่าจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

หลัง คอลิน ทรีวอร์โรว์ (Colin Trevorrow) ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Jurassic World เมื่อปีที่แล้ว ประกาศตัวอย่างชัดเจนว่าจะไม่รับหน้าที่ผู้กำกับในภาค 2 อีกต่อไป เดือดร้อนถึง Universal Pictures ที่ต้องหาตัวผู้กำกับคนใหม่มารับหน้าที่แทน โดยล่าสุด 19 มกราคม 2016 เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า ฮวน อันโตนิโอ บาโยน่า (Juan Antonio Bayona) คือตัวเก็งลำดับต้น ๆ ที่อาจนั่งแท่นกำกับในโปรเจคท์ Jurassic World 2 ซึ่งข่าวชิ้นนี้เกิดขึ้นเพียงไม่นานหลังเขาถอนตัวจากโปรเจคท์ World War Z 2 เพราะต้องการทุ่มเวลาให้หนัง Monster Call ที่กำลังจะเข้าฉาย 14 ตุลาคม 2016

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายน 2015 ชื่อของผู้กำกับ ฮวน อันโตนิโอ บาโยน่า คือหนึ่งในตัวเลือกที่ Universal Pictures อยากให้มากำกับ Jurassic World 2 แต่ตอนนั้นเขาต้องปฏิเสธเพราะยังติดภารกิจใน World War Z 2 และในเมื่อเขาถอนตัวออกมาเรียบร้อยแล้ว หลายฝ่ายคาดว่าการเจรจาอย่างเป็นทางการจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าทางสตูดิโอหมายตาผู้กำกับคนไหนเอาไว้บ้าง

ด้านอดีตผู้กำกับอย่าง คอลิน ทรีวอร์โรว์ (Colin Trevorrow) ยังคงมีส่วนร่วมในฐานะผู้เขียนบทร่วมกับ เดเร็ค คอนนอลลี (Derek Connolly) และได้ สตีเวน สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ โดยภาคนี้จะเล่าความร้ายกาจของไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ที่ถูกใช้พัฒนาเป็นอาวุธ ซึ่งเรื่องราวในภาคที่แล้วเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความวุ่นวาย ส่วนหายนะที่แท้จริงจะเกิดขึ้นในอีก 2 ภาคที่เหลือ

คริส แพรตต์ (Chris Pratt) ควงคู่นางเอก ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด (Bryce Dallas Howard) กลับมารับบทเดิมอีกครั้งใน Jurassic World 2 แต่ยังไม่ชัวร์ว่า ไท ซิมส์กิ้น (Ty Simpkins), นิค โรบินสัน (Nick Robinson) และเจค จอห์นสัน (Jake Johnson) จะกลับมาด้วยหรือไม่ โดยค่าย Universal Pictures วางกำหนดเข้าฉายไว้วันที่ 22 มิถุนายน 2018

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jurassic Park, เฟซบุ๊ก Jurassic World



บทความแนะนำ


ความสวยความงามใบหน้าเอฟบีไอหน่วยกองกำลังเฉพาะกิจภาพยนตร์ความสวยความงามผู้หญิงบำรุงขนตาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก