เผยโฉมสมาชิก Justice League อควาแมน-เดอะแฟลช นำทัพฮีโร่

อ่าน 6,233

ทำความรู้จัก อควาแมน ไซบอร์ก และเดอะแฟลช ในคลิปแนะนำตัวละครจาก Justice League คราวนี้ กรีนแลนเทิร์นคอร์ป ร่วมทีมด้วย

นอกจากค่าย Warner Bros. จะปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Suicide Squad (ดูตัวอย่าง Suicide Squad รวมพลตัวร้ายฝั่ง DC) และฟุตเทจแรกจาก Wonder Woman ในรายการพิเศษ DC Films Presents : The Dawn of the Justice League เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รู้หรือยังรายละเอียดของหนังรวมเหล่าฮีโร่ Justice League ก็ถูกเปิดเผยในงานนี้เช่นกัน โดยเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2016 ช่อง The CW ปล่อยคลิปพิเศษแนะนำสมาชิกทีม Justice League ซึ่งประกอบไปด้วย อควาแมน, เดอะแฟลช, ไซบอร์ก พร้อมกันนี้ จอฟ จอห์น (Geoff Johns) หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ DC Comics ได้คอนเฟิร์มแล้วว่ากองทัพ กรีนแลนเทิร์นคอร์ป จะร่วมทีมด้วยอย่างแน่นอน

คลิปแนะนำตัวละครทั้ง 3 จาก Justice League ถูกนำเสนอผ่านภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตสุดตระการตา ซึ่งแต่ละคนต่างมีปมหลังที่น่าสนใจด้วยกันทั้งสิ้น โดยหลังจากปรากฏตัวใน Justice League แต่ละคนจะทยอยปล่อยหนังเดี่ยวของตัวเองตั้งแต่ปี 2018 ไปจนถึงปี 2020 เริ่มต้นจากหนังเดี่ยว The Flash ที่มีกำหนดเข้าฉาย 23 มีนาคม 2018 ตามมาด้วยหนังเดี่ยว Aquaman ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2018 ปิดท้ายด้วยหนังของ Cyborg ในวันที่ 3 เมษายน 2020

เจสัน โมมัว (Jason Mamoa), เรย์ ฟิเชอร์ (Ray Fisher) และเอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) จะสวมบทเป็น อควาแมน, ไซบอร์ก และเดอะแฟลช โดยพวกเขาจะได้พบกับ เบน แอฟเฟล็ค (Ben Affleck), เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill) และแกล กาโดต์ (Gal Gadot) เจ้าของบทแบทแมน, ซูเปอร์แมน และวันเดอร์วูแมน โดยตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าสมาชิกคนใดของ กรีนแลนเทิร์นคอร์ป จะร่วมปรากฏตัวบ้าง

ความยิ่งใหญ่ของหนังเรื่อง Justice League จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ตอน โดยตอนแรกจะเข้าฉายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 ตามมาด้วยตอนที่ 2 ในวันที่ 14 มิถุนายน 2019 โดยได้ แซค สไนเดอร์ (Zack Snyder) มารับหน้าที่กำกับ

ภาพจาก DC Films, เฟซบุ๊ก Justice League, เฟซบุ๊ก Wonder Woman, DC Comics



บทความแนะนำ


อลาร์ม9SmartClassroomEpsonsmartphoneสุพรรณบุรีเขื่อนกระเสียวพระอาทิตย์สมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก