ชัวร์ ! ทอม ครูซ ร่วมแสดง The Mummy รีบูต

อ่าน 13,520

ทอม ครูซ ร่วมแสดง The Mummy ฉบับรีบูต ร่วมด้วย โซเฟีย โบเทลล่า ในบทมัมมี่สาว เข้าฉายปี 2017

ย้อนกลับไปเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน 2015 ทอม ครูซ (Tom Cruise) เริ่มเจรจากับ Universal Pictures ถึงการมีส่วนร่วมในหนัง The Mummy ฉบับรีบูต ซึ่งในที่สุดเราก็ได้บทสรุปของการเจรจาครั้งนั้นเรียบร้อยแล้ว (อ่านข่าว ทอม ครูซ เจรจาร่วมแสดง The Mummy รีบูต) โดยเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2016 เว็บไซต์ Variety รายงานว่า ทอม ครูซ ควงคู่ดาราสาว โซเฟีย โบเทลล่า (Sofia Boutella) เซ็นสัญญาร่วมแสดงหนัง The Mummy เวอร์ชั่น 2017 อย่างเป็นทางการ และจะได้ร่วมงานกับ อเล็กซ์ เคิร์ทซแมน (Alex Kurtzman) ซึ่งรับหน้าที่กำกับ

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยว่า ทอม ครูซ จะสวมบทเป็นคาแรคเตอร์ใด ขณะที่ดาราสาว โซเฟีย โบเทลล่า จะรับบทเป็นตัวละครสำคัญอย่างมัมมี่ ตามการรายงานเมื่อเดือนตุลาคม 2015 ว่าค่าย Universal ต้องการสร้างมัมมี่เพศหญิงเป็นตัวเอก ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ผู้หญิงได้สวมบทมัมมี่

นอกจากนี้ Universal Pictures ยังประกาศเลื่อนกำหนดเข้าฉาย The Mummy จากกำหนดการเดิม 24 มีนาคม 2017 ออกไปเป็นวันที่ 9 มิถุนายน 2017 ทำให้หนังเรื่องนี้เข้าฉายชนกับ World War Z 2 และ The Divergent Series : Ascendant ซึ่งเป็นหนังฟอร์มยักษ์ทั้งคู่

หนังรีบูต The Mummy จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน โดยเป็นการเปิดฉากจักรวาลหนังสัตว์ประหลาดของ Universal Pictures อันประกอบไปด้วยหนัง Dracula, Van Helsing, The Bride of Frankenstein, The Wolfman และอื่น ๆ ซึ่งแต่ละเรื่องจะเชื่อมโยงถึงกัน และอาจมีการรวมตัวในลักษณะเดียวกับหนัง The Avengers ของค่าย Marvel



บทความแนะนำ


เที่ยวงานประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษาที่เที่ยวX-Menเที่ยวในประเทศหุ่นยนต์ภาพยนตร์เทคโนโลยีจังหวัดอุบลราชธานีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก