จริงหรือ ? อีโก้ วายร้ายหน้าใหม่ Guardians of the Galaxy 2

อ่าน 10,091

อีโก้ ดาวเคราะห์ผู้มีชีวิตแห่งจักรวาลมาร์เวล อาจสวมบทวายร้ายหน้าใหม่ใน Guardians of the Galaxy 2 ด้านผู้กำกับ เจมส์ กัน ยังไม่ออกมาให้ความเห็น

ยิ่งใกล้วันเปิดกล้อง Guardians of the Galaxy 2 มากขึ้นเท่าไร ข่าวลือต่าง ๆ ก็ยิ่งถาโถมเข้ามาให้เราได้ตื่นเต้นมากขึ้นเท่านั้น เช่นเดียวกับข่าวลือล่าสุดจากเว็บไซต์ Geek.com ที่รายงานเมื่อที่ 21 มกราคม 2016 ว่า หนึ่งในวายร้ายที่โดดเด่นที่สุดในจักรวาลมาร์เวลจะรับหน้าที่สำคัญใน Guardians of the Galaxy 2 ซึ่งตอนนี้ Marvel ยังไม่ออกมาให้ความเห็นแต่อย่างใด

โดยแหล่งข่าววงในที่ใกล้ชิดกับกองถ่ายระบุว่า อีโก้ (Ego : The Living Planet) หนึ่งในวายร้ายที่โดดเด่นที่สุดในจักรวาลมาร์เวลจะมารับหน้าที่วายร้ายคนสำคัญใน Guardians of the Galaxy 2 ซึ่งลักษณะทั่วไปของเขาคือดาวเคราะห์ที่มีชีวิต มีความเฉลียวฉลาด และสามารถเปลี่ยนแปลงบรรยากาศบนพื้นผิวของตัวเองเป็นอาวุธในการต่อสู้ ซึ่งในเวอร์ชั่นหนังสือการตูน อีโก้ มีความเชื่อมโยงกับเรื่องราวอื่น ๆ มากมาย อาทิ Thor, Fantastic Four รวมถึง Guardians of the Galaxy

แต่ไม่ว่าข่าวลือต่าง ๆ จะถูกพูดถึงอย่างไร ผู้กำกับของเรื่องอย่าง เจมส์ กัน (James Gunn) กลับเป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยให้ความเห็นใด ๆ ทั้งสิ้น โดยการถ่ายทำ Guardians of the Galaxy 2 จะเริ่มขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2016 ในเมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 5 พฤษภาคม 2017



บทความแนะนำ


หนึ่งณรงค์วิทย์ข้าบดินทร์วิทยาศาสตร์conceptความสัมพันธ์ดาราสาวตำนานผีชีวะResidentEvilทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก