คบกันมาจะ 1 ปีรู้นิสัยกันทุกอย่าง ทุกครั้งที่ผมหาย หรือ แกล้งไม่สนใจ แกล้งไม่ตอบไลน์เค้าจะตามและโทรจิกเสมอแต่ครั้งนี้ไม่

อ่าน 9,860

รบกวนช่วย แสดงความคิดเห็นหน่อยครับผมเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อน สักเท่าไหร่ เพราะนิสัยชอบเก็บตัว ไม่ค่อย สังคมข้างนอกเท่าไหร่ผมกับอีกคน คบกันมานานแล้ว ประมาณจะปีนึงทุกๆครั้งที่ผมหาย หรือแกล้งหาย แกล้งไม่สนใจไม่ค่อยตอบไลน์ (เรียกร้องความสนใจ)เขาคนนั้นก็จะ ตามตลอด นิสัยผมเป็นคน ตลกชอบแกล้ง เขาและก็ง้อ แบบกวนๆ

มาช่วงหลังๆ นี้ เขาไม่เหมือนเดิม เขาไม่ค่อยว่างแต่ผมก็เข้าใจ (บางครั้ง) เขายุ่งเพราะเรียน งานเยอะ ต้องเคลียรหลายๆอย่าง

นิสัยเก่าผมก็ กำเริบขึ้นมา วันนึงเขาทักไลน์ มา ประมาณ สี่ถึงห้าข้อความ ผมเห็นแต่ไม่อ่านเพราะงอน เขาก้หายไปเลยไม่ตาม ครั้งแรกที่ผม เจอที่เขาเป็นแบบนี้ ตลอดที่คบกันมา นี้ครั้งแรกเพราะก้เลยปล่อยเลยตามเลย ไม่ตามผมก็ไม่ตาม

ผ่านมาสัก ประมาณ 5-6 วันเขาก็หายไปเลยผมงง และไม่เข้าใจ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาผมแสดงอาการให้เขาเห็นมาตลอดว่า ผมรุ้สึกกับเขาเยอะมาก ร. เขามาก เขาก็น่าจะรุ้

สุดท้ายล่าสุดผมไม่ไหว กับการ ไม่เคลียรกันแบบนี้ผมเลยตัดสินใจโทรไปพูดทุกอย่างจากในใจ ทุกๆอย่างที่ผมทำ แล้วผมรู้สึกยังไง ให้เขาฟังหมดในทุกๆอย่างที่ผม พูดออกไป ผมจริงใจ

แต่ในตอนนั้นที่ผมกำลังพูดอีกอย่างคือ เคลียรกับเขา แล้วก็จบกันเลยช่วงเวลาที่คุยกัน เขาเปลี่ยนไปมากคับเมื่อก่อนผมเคย จะเลิกกับเขาหลายรอบ แต่เขาไม่ยอม ในใจลึกๆ ผมก็ไม่อยากเลิก เหมือนกัน (นิสัยไม่ดีมาก)สุดท้ายก็ไม่ได้เลิก จนมาถึงตอนนี้ ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด ยกเว้นผมสุดท้ายคุยกันเคลียรกัน ก็เลิกกันคับถึงแม้ตอนคุยกัน ลึกๆผมจะอยากให้เขารั้ง ไว้อีกสักครั้ง ผม ร. เขาสุดท้ายความรุ้สึกที่ผมได้รับ ครั้งนี้ ไม่เหมือนเดิม มันง่ายมาก จบแบบง่ายๆผมบอกตลอด ว่าผมผิดเอง มันพังเพราะผมแต่ผมก็ รับรู้แล้วว่า ครั้งนี้ เขาอาจจะไม่ไหวแล้วจริงๆในใจลึกๆ ผมอยากมีเขาอยู่ ผมรุ้สึกดี แต่ว่า หลายอย่างความรุ้สึกเขา ไม่เหมือนเดิม ง่ายมาก จนผมไม่คิดว่า ครั้งนี้ จะง่ายขนาดนี้ ( แรกๆที่โทรเคลียร ผมจะขอโทษ และบอกทุกอย่างเคลียรทุกอย่าง ไม่ได้ตั้งใจจะขอจบ แต่ทุกอย่างอย่าง อีกฝ่ายไม่เหมือรเดิม เขาไม่รุ้สึกอะไรกับผมเหมือนเดิมแล้ว)

สรุปทั้งหมดนี้ จริงๆแล้ว ผมผิดมาตั้งแต่เริ่มช่ายมั้ยคับ ด้วยนิสัยปากหนัก ฟอรมเยอะ!!!สุดท้ายจนทำให้เขา เป็นแบบนี้?????.B and B



บทความแนะนำ


เขาวังผู้หญิงก๋วยเตี๋ยวร้านอาหารเพชรบุรีเจ๊กเม้งความสวยความงาม"เจ๊กเม้ง"ก๋วยเตี๋ยวเนื้อต้นตำรับเพชรบุรีรักษาสิววิธีธรรมชาติสิวอักเสบอาหารมะนาวสถานที่ท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก