มินิสเกิร์ต แฟชั่นสุดชิคท้าลมหนาว

อ่าน 4,202

มินิสเกิร์ต แฟชั่นกระโปรงสั้นสุดจี๊ด หน้าหนาวนี้จะมิกซ์ แอนด์ แมตช์ยังไงดี ? วันนี้เรามีเคล็ดลับ พร้อมแฟชั่นสวย ๆ มาฝากกันแล้วค่ะ

หน้าหนาวแบบนี้ ถึงแม้แฟชั่นกระโปรงยาวจะมาแรง แต่แฟชั่น "มินิสเกิร์ต" กระโปรงสั้นสุดจี๊ดก็มาแรงแซงทางโค้งไม่แพ้กันเลยนะคะสาว ๆ ซึ่งใครที่กำลังคิดว่าหน้าหนาวแบบนี้ใส่กระโปรงสั้น ๆ คงจะไม่เหมาะ บอกเลยว่าคุณพลาดแล้วล่ะค่ะ เพราะแฟชั่นนี้แหละใส่แล้วเก๋ไก๋อย่าบอกใครเชียว งานนี้พูดเลยว่าต้องรีบหามาใส่กันด่วน ๆ แต่ถ้าใครกลัวว่าใส่กระโปรงสั้น ๆ ในช่วงหน้าหนาวแบบนี้แล้วจะหนาวจนเกินไป วันนี้เรามีเคล็ดลับการใส่กระโปรงมินิสเกิร์ตให้สวยเก๋ท้าลมหนาวมาฝากกันแล้วค่ะ

เคล็ดลับมิกซ์ แอนด์ แมตช์กระโปรงมินิสเกิร์ต ใส่เก๋ ๆ ท้าลมหนาว

เคล็ดลับการใส่กระโปรงมินิสเกิร์ตให้สวยเก๋ท้าลมหนาว บอกเลยว่าไม่ยาก แต่หยิบกระโปรงสั้นตัวจิ๋วมาใส่กับเสื้อสเวตเตอร์ เสื้อไหมพรม หรือเสื้อแขนยาว และรองเท้าผ้าใบสักคู่ก็เก๋ไก๋ไม่เบาแล้ว แต่ถ้าใครกลัวว่าจะหนาวเกินไปก็สามารถเพิ่มไอเทมชิค ๆ อย่างถุงเท้าสูง ๆ หรือจะใส่เลกกิ้งเอาไว้ข้างในก็ได้ เพียงแค่นี้คุณก็จะสามารถนำเทรนด์ในช่วงหน้าหนาวนี้ได้แบบสบาย ๆ แล้วค่ะ ^^

รู้เคล็ดลับใส่กระโปรงมินิสเกิร์ตยังไงให้สวยเก๋ท้าลมหนาวกันไปแล้ว คราวนี้ก็มาชมแฟชั่นมินิสเกิร์ตสวย ๆ ที่เราเอามาฝากกันดีกว่า เผื่อใครที่กำลังมองหาแฟชั่นใหม่ ๆ จะได้อัพเดทกันให้จุใจไปเลย



บทความแนะนำ


ดูดวงทายนิสัยโปรโมชั่นทำบุญCentral/ZENAccessoriesHardwareAutoทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก