โฉมแรก ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ในกองถ่าย Captain America : Civil War

อ่าน 7,849

โฉมแรกของ ทอม ฮอลแลนด์ ในบท ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ จากกองถ่าย Captain America : Civil War

แม้ว่าจะมีข่าวลือเรื่องชุดใหม่ของสไปเดอร์แมนออกมาเรื่อย ๆ แต่ก็ยังไม่มีใครได้เห็นกันจริง ๆ เสียที่ว่าชุดที่ ทอม ฮอลแลนด์ จะใส่ปรากฏตัวในลุคของสไปเดอร์แมนนั้นจะหน้าตาเป็นแบบไหน (อ่านข่าว สไปเดอร์แมน สวมชุดดั้งเดิม ร่วมฉากสงคราม Civil War) ล่าสุดก็พอจะมีความเคลื่อนไหวของพ่อหนุ่มคนนี้ให้เราได้ตื่นเต้นกันบ้างแล้ว

โดย หลุยส์ เดอเอสโพซิโต (Louis D'Esposito) ผู้บริหารของมาร์เวล ได้โพสต์ภาพผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @louisde2 เผยให้เห็น ทอม ฮอลแลนด์ อยู่ในยานควินเจ็ต พาหนะของเหล่า Avengers ที่เราคุ้นตากันดี กับชุดสบาย ๆ ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเป็นชุดที่ใช้เข้าฉากจริงหรือใส่เพื่อปิดบังชุดสไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นใหม่กันแน่ แต่อย่างน้อยเราก็มั่นใจได้ว่า ทอม ฮอลแลนด์ จะเป็นส่วนหนึ่งของ Captain America : Civil War อย่างแน่นอน เพราะแม้แต่ในตัวอย่างแรกที่ถูกปล่อยออกมาเรายังไม่ได้เห็นแม้แต่เงาของสไปเดอร์แมนเลย (อ่านข่าว มาแล้ว ! ตัวอย่างแรกสุดเข้มข้น Captain America : Civil War)

และเป็นที่รู้กันว่า สไปเดอร์แมน จะต่อสู้เคียงข้างกับ โทนี่ สตาร์ค (อ่านข่าว ดูชัด ๆ ใครอยู่ข้างใครใน Captain America : Civil War) ส่วนการต่อสู้ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จะถึงใจแค่ไหนนั้น ต้องมาติดตามชมกันในวันที่ 28 เมษายน 2016



บทความแนะนำ


ไร่เชิญตะวันท่านว.วชิรเมธีภาคกลางอ่างทองกรุงเทพมหานครบวชแทนคุณพ่อวู้ดดี้แม่loveแฟนเก่าyouความสัมพันธ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก