ตัวอย่างล่าสุด The Angry Birds Movie พฤษภาคมนี้

อ่าน 11,400

ตัวอย่างล่าสุด The Angry Birds Movie พฤษภาคมนี้เราก็จะได้รู้กันว่า "ทำไมนกเหล่านี้ถึงโกรธ ?"

จากเกมยอดฮิตที่สร้างกระแสไปทั่วบ้านทั่วเมืองกับการจับนกสีแดง สีเหลือง สีดำ มาทำลายป้อมปราการของหมูเขียว ศัตรูคู่อาฆาตที่ไม่รู้ว่าเหตุผลของความโกรธแค้นคืออะไร. . และในไม่ช้านี้เราจะได้รู้กันแล้วถึงเหตุผลที่แท้จริงว่า "ทำไมนกเหล่านี้ถึงโกรธ ?" โดยล่าสุด Sony Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ The Angry Birds Movie ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งในตัวอย่างเราจะได้พบ เรด, ชัค, บอม และลีโอนาร์ด กับเรื่องราวสุดป่วนของเจ้านกขี้โมโหและแก๊งเพื่อนที่ต้องหาหนทางปกป้องบ้านให้พ้นจากการรุกรานของแขกที่ไม่ได้รับเชิญ !

โดยเรื่องราวความวุ่นวายทั้งหมดเริ่มต้นที่เกาะสวรรค์ที่ประชากรเกือบทั้งหมดเป็นนกที่ไม่สามารถบินได้ และเมื่อพวกเขาถูกหมูสีเขียวปริศนาเดินทางมาเยือนด้วยจุดประสงค์บางอย่าง ทำให้ เรด นกขี้โมโห, ชัค ผู้ว่องไว และบอม นกดำจอมระเบิด ต้องหาคำตอบให้ได้ว่าหมูเขียวต้องการอะไร โดยแอนิเมชั่นเรื่องนี้จะตอบคำถามว่า ความขัดแย้งระหว่างนกและหมูเกิดขึ้นได้อย่างไร

นำทีมให้เสียงพากย์ The Angry Birds Movie โดย เจสัน ซุเดคิส (Jason Sudeikis) ในบทนกขี้โมโห เรด ร่วมด้วย จอช แกด (Josh Gad) ให้เสียง ชัค, แดนนี่ แม็คไบรด์ (Danny McBride) ให้เสียง บอม, บิล ฮาเดอร์ (Bill Hader) ให้เสียงหัวหน้าแก๊งหมู ลีโอนาร์ด ร่วมด้วย ปีเตอร์ ดิงค์ลาจ (Peter Dinklage), เคท แม็คคินน่อน (Kate McKinnon) และ มายา รูดอล์ฟ (Maya Rudolph) เตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 12 พฤษภาคม 2016



บทความแนะนำ


โรคเมอร์ผู้ชายโปรโมชั่นความรักภัยแล้งประมงไทยปัญหาความรักผู้หญิงสุราษฎร์ธานีสหไทยเมเจอร์ฯทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก