ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด โยนทิ้งรองเท้าส้นสูง Jurassic World 2

อ่าน 13,850

ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด เผยว่าบท แคลร์ เดียริง ในหนังเรื่อง Jurassic World 2 จะไม่สวมรองเท้าส้นสูงอีกต่อไป เพราะบุคลิกของเธอได้เปลี่ยนไปจากตอนจบในภาคที่แล้ว

ฉากติดตาของ ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด (Bryce Dallas Howard) ในหนังเรื่อง Jurassic World คือการวิ่งหนีไดโนเสาร์บนรองเท้าส้นสูงแบบไม่คิดชีวิต (อ่านข่าว คู่นี้แหละ !! ส้นสูงคู่ใจที่นางเอกใส่วิ่งฝ่าดงไดโนเสาร์) และในเมื่อเธอกำลังจะกลับมาอีกครั้งในหนังภาค 2 ผู้ชมหลายคนเริ่มถามถึงว่าจะได้เห็น แคลร์ เดียริง โชว์ทักษะบนรองเท้าส้นสูงอีกหรือไม่ โดยเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2016 เว็บไซต์ E! Online รายงานคำให้สัมภาษณ์ของ ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด ที่เปิดเผยว่า คาแรคเตอร์ของเธอใน Jurassic World 2 จะไม่สวมรองเท้าส้นสูงอีกต่อไป ซึ่งสะท้อนพัฒนาการของตัวละคร แคลร์ เดียริง ที่เปลี่ยนไปจากภาคที่แล้ว

"ตอนนี้แคลร์ได้เปลี่ยนไปแล้ว แคลร์ในตอบจบของภาคที่แล้วเป็นคนละคนกับที่เราเห็นในตอนแรก เสื้อผ้าของเธอในช่วงต้นจะเป็นสีขาวบริสุทธิ์ ซึ่งมาพร้อมกับรองเท้าส้นสูงที่เข้ากับบรรยากาศบริเวณนั้น ก่อนที่ตอนสุดท้ายเธอจะเปลี่ยนลุคเป็นสาวลุย ดังนั้นในภาค 2 คงไม่ใส่รองเท้าส้นสูงจะดีกว่า"

พล็อตเรื่องคร่าว ๆ ของ Jurassic World 2 เล่าหายนะเมื่อไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ ถูกพัฒนาเพื่อใช้เป็นอาวุธ โดยชื่อของ ฮวน อันโตนิโอ บาโยน่า (Juan Antonio Bayona) คือตัวเก็งลำดับต้น ๆ ที่อาจคว้าตำแหน่งผู้กำกับ ด้านพระเอก คริส แพรตต์ (Chris Pratt) จะกลับมารับบทเดิมอีกครั้ง แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าสองนักแสดงหนุ่ม ไท ซิมส์กิ้น (Ty Simpkins), นิค โรบินสัน (Nick Robinson) จะกลับมาร่วมผจญภัยด้วยหรือไม่

ผู้กำกับคนเดิมอย่าง คอลิน ทรีวอร์โรว์ (Colin Trevorrow) ยังคงมีส่วนร่วมในฐานะผู้เขียนบทร่วมกับ เดเร็ค คอนนอลลี (Derek Connolly) และได้ สตีเวน สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ โดยหนังเรื่อง Jurassic World 2 มีคิวเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 22 มิถุนายน 2018



บทความแนะนำ


ผู้ชายความรักข่าวหนิงปณิตาผู้หญิงระดับดาวมาตังศรีระวงศ์เซ็กส์ข่าวดาราวันนี้ข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก