ตัวอย่างใหม่ The Secret Life Of Pets ความลับที่ถูกเปิดโปง

อ่าน 14,180

ความลับของพวกเขาจะเปิดเผย ชมตัวอย่างใหม่ The Secret Life Of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟู

ใครบอกว่าเวลาที่เราไม่อยู่บ้าน พวกเขาจะอยู่เฉย . . ไม่มีวัน !! เตรียมพบการเปิดโปงครั้งใหญ่ที่จะทำให้คุณต้องทึ่งเมื่อได้รู้ว่าเหล่าเพื่อนรัก และสมาชิกคนสำคัญของบ้านแอบหนีออกไปผจญภัยในตอนที่เราเผลอ

โดย Secret Life of Pets บอกเล่าเรื่องราวชีวิตในอพาร์ทเม้นท์ของสัตว์เลี้ยงแสนรักอย่าง แม็กซ์ กำลังจะพบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เมื่อเจ้าของนำสุนัขพันธุ์ทางจอมยุ่งอย่าง ดุค เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในบ้าน อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องสงบศึกกันชั่วคราวเมื่อพบว่า กระต่ายขาวแสนน่ารักอย่าง สโนว์บอล แอบก่อตั้งกองทัพสัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้ง และเตรียมการแก้แค้นบรรดาเจ้าของและสัตว์เลี้ยงแสนสุขของพวกเขา

เควิน ฮาร์ท (Kevin Hart) นำทีม หลุยส์ ซี.เค. (Louis C.K.), อีริค สโตนสตรีต (Eric Stonestreet) และเอลลี่ เคมเปอร์ (Ellie Kemper), เลค เบลล์ (Lake Bell), เจนนี่ สเลต (Jenny Slate), บ็อบบี้ มอยนิฮัน (Bobby Moynihan), ฮันนิบาล เบอร์เรส (Hannibal Burress) และอัลเบิร์ต บรู๊คส์ (Albert Brooks) ให้เสียงพากย์

เตรียมพบกับการผจญภัยของแก๊งสุดป่วนในนิวยอร์กของเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนซนใน The Secret Life Of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟู สิงหาคมนี้ เจอกัน !!!



บทความแนะนำ


คาราคาราบันเิทง.โปรโมชั่นบอยพิษณุยามาโกย่าราเมนYamagoyaRamenเทศกาลฤดูฝนSALEFOOTWORKMIDNIGHTทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก