10 วิธีแต่งหน้าใสๆยอดฮิต ที่ทำตามได้ง่ายๆ!!

อ่าน 5,859

การแต่งหน้าใสๆ เหมือนไม่ได้แต่ง เป็นวิธีที่การแต่งหน้า ที่ผู้ชายชอบพูดถึงว่าเป็นการหน้าที่สวยซะเหลือเกิ๊นนนน ( แต่หารู้ไม่ว่า การแต่งหน้าแบบใสๆนั้น แต่งยากสุดแล้วเถอะ!! อุ๊ย เผลอใส่อารมณ์ ) แต่ก็ไม่ยากเกินกว่าผู้หญิงรักสวย รักงาม และรักดีอย่างพวกเราจะทำได้หรอกค่ะ เมื่อเราได้รวบรวม ลุคและวิธีการแต่งหน้าใสๆ แบบที่สาวๆ สามารถแต่งได้ทุกวันมาฝาก ให้สาวๆ ได้ไปแต่งสวยมาฝากกันค่า

Glowing

ลุคยอดนิยมสำหรับสาวๆ ที่อยากให้ผิวหน้าสุขภาพดี ฉ่ำน้ำ หน้าวาวเมื่ออกแดด ออกไฟ ดูระเรื่อไปด้วยสีชมพู แบบสาวเกาหลีใสๆ สวยมากๆเลยนะคะ

image aminaelizabethh

ขั้นตอนที่ 1. ล้างหน้าให้สะอาด แล้วทาครีมที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวกันก่อนเริ่มแต่งหน้านะคะขั้นตอนที่ 2. ทารองพื้นแบบน้ำลงให้ทั่วใบหน้า แกปิดริ้วรอยใต้ตาซะด้วยนะคะขั้นตอนที่ 3. ใช้คอนซีลเลอร์ที่มีกลิสเตอร์ ลงใต้ตา จมูก โหนกแก้ม หน้าผาก หลังจากนั้นก็ใช้แปรงแต่งหน้าเกลี่ยให้เนียน สีเข้ากันเลยค่ะขั้นตอนที่ 4. ลงอายแชโดว์สีชมพูเบาๆ และคิ้วสีน้ำตาล ให้ดูเป็นธรรมชาติ แค่นี้ก็เสร็จแล้วค่า

NO อายไลเนอร์

อยากจะแต่งตาเบาๆ ก็ไม่ยาก แค่ไม่ต้องกรีดอายไลเนอร์ก็ได้ลุคสาวใสๆ

image aelida.com

ขั้นตอนที่ 1. ลงรองพื้นเฉดสีที่เข้ากับสีผิวให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นการเตรียมก่อนนะคะขั้นตอนที่ 2. ลงอายแชโดว์สีเบจ แล้วปัดขนตาให้ฟู่ฟ่อง แล้วดัดขนตาให้งอนเช้งขั้นตอนที่ 3. ทาลิปกลอสก็เป็นอันเสร็จค่าา

ปกปิดใต้ตาดำ

นอนน้อย แต่ไม่ต้องห่วง มาดูวิธีปกปิดใต้ตาแพนค้ากันค่ะ

image thebeautydepartment

Soft Looks

หากต้องการปกปิดริ้วรอย แล้วยังได้ลุคแต่งหน้าใสๆ ด้วยแล้ว ลุคนี้เหมาะกับสาวๆค่ะ

image yasmina.com

ขั้นตอนที่ 1. ล้างหน้าและลงครีมให้มีความชุ่มชื้นกันก่อนนะคะขั้นตอนที่ 2. ลงรองพื้นที่สาวๆชอบ อย่าลืมปกปิดรอยต่างๆ รวมถึงรอยคล้ำใต้ตากันด้วยนะคะขั้นตอนที่ 3. ปัดบลัชออนสีชมพูลงบนแก้มของสาว ให้ได้ลุคใสๆขั้นตอนที่ 4. ปัดบร์อนเซอร์ลงบนหน้าผาก คาง และโหนกแก้มทั้ง 2 ข้างขั้นตอนที่ 5. แต่งหน้าด้วยโทนสีน้ำตาล ปัดมาสคาร่า ดัดขนตา เติมลิปสติกสีชมพูอ่อนๆ อ่ะเสร็จล่ะ

Working Girl looks.

อยากได้ลุคสาวทำงานสวยๆ หวานๆ แต่ดูไม่หน้าสดเกินไป ต้องลุคนี้เลยค่ะ เห็นแล้วสดใส >_<

image modaeabbigliamento

ขั้นตอนที่ 1. ล้างหน้าให้สะอาดแล้วทาครีม ก่อนลงรองพื้นให้ทั่วหน้าและลำคอ รวมถึงปกปิดรอยดำ และริ้วรอยต่างๆเป็นการเตรียมนะคะขั้นตอนที่ 2. ใช้บลัชออนที่มีชิมเมอร์ ปัดใต้พวงแก้ม ให้ได้สีหวาน อ่อนๆ แต่สว่างเข้าไฟหรือแดดขั้นตอนที่ 3. ใช้อายแชโดว์สีชมพูอ่อนแต่งตา ให้เข้ากัน แล้วก็ปัดขนตาให้ยาว ให้วิ้งค์เลยค่ะ ลุคนี้สำคัญที่ขนตาต้องเด้ง!ขั้นตอนที่ 4. ลงลิปกลอสสีหวาน ก็เป็นอันเสร็จค่ะ

แต่งหน้า 5 นาทีเสร็จ

image oncewed.com

ขั้นตอนที่ 1. ลงรองพื้นก่อนนะคะ แล้วปกกิดริ้วรอย และ รอยคล้ำใต้ตา ไม่ต้องแต่งหนามากหรอกค่ะ อยากได้ลุคใสๆไงขั้นตอนที่ 2. เขียนคิ้วด้วยสีที่เข้ากับสีผมขั้นตอนที่ 3. ปัดแก้มด้วยครีมบลัช จะช่วยประหยัดเวลาได้เยอะเลยค่ะ แล้วเกลี่ยให้เข้ากันขั้นตอนที่ 4. แต่งตา ปัดมาสคาร่า ดัดขนตา เติมลิปเล็กน้อยก็เสร็จแล้ววว

Everyday Looks

image candypot.jp

ขั้นตอนที่ 1. เนื่องจากเป็นลุคใสๆ ที่ต้องแต่งทุกวัน แนะนำให้ใช้เป็น BB ครีมเพื่อรองพื้นและปกปิดริ้วรอยไปในตัวค่ะขั้นตอนที่ 2. ทาแป้งรองพื้นบริเวณหน้าผาก จมูก คางเพื่อเพิ่มความสว่างให้แก่ใบหน้าค่ะขั้นตอนที่ 3. เขียนคิ้ว แล้วลงบลัชออนสีชมพูอ่อน แต่งตาด้วยโทนสีน้ำตาล กรีดตาบางๆ แล้วปัดมาสคาร่า ดัดขนตาเติมลิปสีชมพูก็เป็นเรียบร้อยค่า

ลิปสติกสีนู้ดก็สวย

ไม่อยากทาสีแรงๆ สีนู้ดก็เป็นทางเลือกที่ดีนะคะ

image hairextensions

ริมฝีปากอวบอิ่ม

ไม่อยากแต่งหน้าเยอะ ก็แต่งปากให้โดดเด่นก็ได้ค่า

image 5sdep.com

ขั้นตอนที่ 1. ลงรองพื้นให้ทั่วใบหน้า แล้วเติมความสวางให้แก่ใบหน้าด้วยแป้งฝุ่นบริเวณ ทีโซน ใต้โหนกแก้มขั้นตอนที่ 2. ไม่ต้องแต่งตา แต่ต้องปัดมาสคาร่าให้โดดเด้งนะคะขั้นตอนที่ 3. ลงลิปไพร์เมอร์ลงบนปาก เขียนขอบปากด้วยลิปสติกสีสดขั้นตอนที่ 4. ลงลิปสติกสีที่่ชอบ แล้วจะทากลอสทับ หรือไม่ก็ได้ ตามใจก็เป็นอันเสร็จค่า

ดวงตาทรงสเน่ห์

ถ้าไม่อยากทาปากแรง ก็แต่งให้ตาเป๊ะค่า สวยง่ายๆ ไม่ยากค่ะ ปากเด่น ตาห้ามเด่น แต่ถ้าไม่อยากให้ปากเด่น ก็ต้องเด่นที่ดวงตานะคะ แต่ลุคใสๆ แต่แต่งสารพัดสีไม่ค่อยได้ งั้นไปดูวิธีแต่งตาเริ่ดๆ จากภาพกันเลยค่ะ

image alyceparis.com

ได้ลุคแต่งหน้าใสๆ แบบประะหยัดเวลา แต่งไม่เยอะ แต่ดูดี สาวๆ ชอบวิธีไหน ลุคไหนก็สามารถทำตามได้นะคะ ไม่ลำบาก มือใหม่ก็สามารถทำตามได้ วันไหนรีบๆ ก็จัดเลยยย!



บทความแนะนำ


Thailandก็จีบได้TheVoiceSeasonคู่หูดูโอ้ไม่โสดโปรโมชั่นBRANDSPARAGONLUXURYSALE!SIAMCMGWirelessChargingเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก