7 ความลับที่ผู้ชายซ่อนไว้

อ่าน 5,102

พวกผู้ชายมักมี ความลับ ที่ซ่อนไว้ โดยเราไม่สามารถล่วงรู้ได้! แล้วความลับอะไรบ้างล่ะ!? ที่เขาซ่อนงุบงิบกันไว้ ลองไปดูกันจ้า 1) เหล่สาวตลอดแม้มีแฟนก็ตาม

อย่าคิดนะคะว่า เมื่อเขามีแฟนแล้ว สายตาเขาจะไม่มองใครอีกต่อไปในโลกใบนี้! เพราะสาวๆ สวยๆ น่ารักมากมายมันมีทุกๆ ที่ แต่เขาไม่ได้มองจนให้คุณจับได้ และไม่ทำให้มันน่าเกลียดเกินไป 2) ชอบเป็นผู้ตาม

หนึ่งในเหตุผลที่พวกเราผู้ชายไม่คบใครจริงจังเพราะเราไม่อยากให้บอกว่าทำอะไร เเต่มันไม่ใช่ความลับเลยที่พวกเราไม่ชอบคิดเอง อย่างจะให้ซื้ออะไรในซูเปอร์มาร์เก็ตก็เขียนมาเลยสิ ดังนั้นบางครั้งที่คุณบอกให้เราทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ วางเเผนมาให้จนสามารถทำได้สำเร็จโดยที่ไม่ต้องกระวนกระวายใจ เเละถ้าพวกเราทำตามทุกอย่างเเล้วยังไม่พอใจอีก นั้นหมายความว่าคุณพอใจกับคำสั่งที่คุณสั่ง เเละไม่ใช่สิ่งที่พวกเราทำให้ 3) ร้องไห้บ้างตามโอกาส

หลังจากที่น้องสาวสุดเลิฟเเต่งงานไป ผมเปิดใจกับเพื่อนซี้ของผม เราอาจจะนั่งกินเหล้าเเผล่มเรื่องหนักอกกับเพื่อนฝูง เเละบางครั้งเราก็ร่ำไห้ - เเต่เราลูกผู้ชายจะไม่ยอมให้ใครได้เห็นน้ำตา เราร่ำไห้ให้กับความทรงจำเก่าๆ ร่ำไห้ให้กับเรื่องโศกเศร้าบนจอโทรทัศน์ หรือเพลงที่มันโดนใจ 4) จมกับเฟซบุ๊ก

เราเล่นเฟซฯอย่างถูกวิถี เราไม่ต้องการเพื่อนอย่างรวดเร็วเกินไปเเละทำเหมือนว่ากระสันมากนัก วิธีที่ง่ายที่สุดที่จะทำให้คุณเป็นเพื่อนกับเราได้นั้น คือเห็นว่าอีกฝั่งว่าง พร้อมเปิดทางให้บุกจู่โจม เเต่หลังจากนั้นที่เราเป็นเเฟนกัน มีสิ่งที่น่าจะให้หมกมุ่นเเละกวนใจมากกว่า เมื่อคุณเริ่มประกาศก้องว่าเราสอง "in a relationship" กัน? ผมคิดว่า คุณเริ่มละกัน เเล้วผมค่อยตาม 5) หนังสือคนดังปาปารัซซี่ผมก็อ่าน

พวกคุณบางคนอาจจะเคยเจอเเฟนหนุ่มเเอบยื่นคอเข้ามาดูหนังสือดารากากๆ ที่คุณกำลังอ่านอยู่ เเละเมื่อได้จับมันก็ไม่สามารถวางมันลงได้ เราต้องยอมรับว่ามันบันเทิงเริงใจเกิ้น เเละไม่อยากจะเชื่อว่า ดาราบางคนที่สวยสดเเละสมบูรณ์เเบบจะดูเเย่มากในชุดบิกีนี่ตัวจิ๋วที่ถูกจับภาพโดยปาปาราซซี่ที่เเอบอยู่ในพุ่มไม้ห่างไกลถึงห้าสิบหลา สาวสไปซ์นั้นเติมน้ำมันด้วยตัวเองจริงเหรอ?! เหลือเชื่อจริงๆ (เเล้วคุณสังเกตไหมว่าหนังสือบางเล่มมีภาพซ้ำๆ เดิมๆ ทุกเดือน?) 6) วันเสียเซลฟ์ก็มี

มันไม่ได้เเตกต่างกับทีมบอลล่มๆ สู้กับทีมเทพ นี่เป็นวันที่ผมรู้สึกว่าครองโลก เเละก็มีวันที่เรารู้สึกดั่งมดที่พร้อมโดนขยี้ให้บี้เเบน ในวันดีดี เราเข้าบาร์เจอคน โม้เหม็นถึงตีสี่ ในวันเเย่ๆ เราเข้าบาร์เเล้วหลบมุมมืดกระดกจนหมดกลม น่าเศร้าที่ความมั่นใจมักจะขึ้นอยู่กับทรงผมหรือกางเกงยีนส์ที่สวมใส่ 7) ขี้เม้าท์ (เหมือนหญิง)

ใช่ว่าผู้หญิงจะเม้าท์เป็นอย่างเดียวซะเมื่อไหร่ ผู้ชายเขาก็เม้าท์เพื่อนร่วมงานเป็นนะจ๊ะ แต่บางทีเค้าอาจจะไม่ได้เม้าท์มอยให้คุณฟังหรอก เพราะอาจจะดูไม่มาดแมน ดูเป็นเรื่องหยุมหยิม แต่หากเมื่อไหร่ก็ตามได้ออกไปกินเหล้ากับเพื่อนร่วมแก๊ง กรึ่มนิดๆ เขาก็จะหลุดเม้าท์ หรือระบายความอึดอัดปนนินทาเพื่อนร่วมงานที่หมั่นไส้มานานให้เพื่อนได้รับฟังนั่นเอง



บทความแนะนำ


มะเร็งเต้านมบริบูรณ์ลูกสาวจ่ำม่ำตั๊กมะเร็งบันเทิงวันนี้เซบั้งไฟถ้ำน้ำลอดสายน้ำสีครามข่าวบันเทิงข่าวสมุนไพรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก