The Walking Dead 6 รับประกันความวุ่นวายตลอดครึ่งหลัง

อ่าน 8,953

นอร์แมน รีดัส เจ้าของบท แดริล ดิกซอน รับประกันว่าครึ่งหลังของ The Walking Dead ซีซั่น 6 จะเต็มไปด้วยความโกลาหล ซึ่งอาจเป็นสงครามระหว่างอเล็กซานเดรียกับกลุ่มผู้ไถ่บาป

ความเข้มข้นของ The Walking Dead เริ่มปรากฏเค้าลางหายนะตั้งแต่ครึ่งแรกของซีซั่น 6 และในระหว่างที่ซีรีส์เรื่องนี้อยู่ระหว่างช่วงพักครึ่ง ทำให้ผู้ชมเริ่มตั้งคำถามว่าเรื่องราวช่วงครึ่งหลังจะเข้มข้นขนาดไหน โดยเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2016 เว็บไซต์ Empire รายงานคำให้สัมภาษณ์ของ นอร์แมน รีดัส (Norman Reedus) ผู้สวมบท แดริล ดิกซอน ที่ตอบคำถามพร้อมรับประกันว่าครึ่งหลังของ The Walking Dead ซีซั่น 6 จะเต็มไปด้วยการต่อสู้และความโกลาหล

"จะมีการต่อสู้เกิดขึ้น ซึ่งผมยังบอกคุณไม่ได้จะสู้กับใคร เมื่อไร หรือที่ไหน แต่ผมรับลองได้เลยว่ามันจะเกิดขึ้นแน่นอน พวกเราทุกคนกำลังจะปะทะกับสารเลวคนนั้น บอกเลยว่าตลอดครึ่งหลังของซีซั่น 6 จะเต็มไปด้วยความวุ่นวาย"

ใครที่ติดตามครึ่งแรกของซีซั่น 6 น่าจะเริ่มเดาออกว่า ความวุ่นวายที่ในครึ่งหลังน่าจะเป็นสงครามระหว่างชุมชนอเล็กซานเดรียกับกลุ่มผู้ไถ่บาป เนื่องจาก ริค กริม เริ่มทวีความก้าวร้าวและยอมทำทุกอย่างตราบเท่าที่จำเป็น ซึ่งนอกจากสงครามระหว่างฝ่ายที่รอ วันปะทุแล้ว ยังมีความขัดแย้งอื่น ๆ รอวันระเบิดอยู่เช่นกัน อาทิ สงครามอุดมคติระหว่าง มอร์แกน และแครอล ที่กำลังถึงจุดเดือด ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดจะเลวร้ายลงไปอีกเมื่อวายร้าย นีแกน เดินทางมาถึง

The Walking Dead ซีซั่น 6 จะกลับมาออกอากาศในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2016 ตามกำหนดในสหรัฐอเมริกา ซึ่งหลังจากนั้นซีรีส์ภาคแยกอย่าง Fear the Walking Dead จะปล่อยซีซั่น 2 ตามมาในเดือนเมษายน



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นอาทิตย์หลุยส์เชื้อราโยเกิร์ตช่องคลอดร้านYoshinoyaข่าวบันเทิงศุภษรกระแตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก