รวมช่างสักคิ้ว 3 มิติ 6 มิติ ใน IG ที่มีลูกค้าเพียบ!!

อ่าน 2,120

ช่วงนี้เป็นยุคทองของสาวคิ้วบาง หรือคิ้วไม่สวย เพราะเทคโนโลยีสักคิ้ว 3 มิติ สักคิ้ว 6 มิติ กำลังมาแรงหนักมากในบ้านเรา เรียกว่าไปทางไหนก็เห็นสาวๆ มีคิ้วสวยเป๊ะกันถ้วนหน้า แต่สำหรับใครที่อยากไปสักคิ้วแต่ยังไม่รู้จะเลือกร้านหรือช่างคนไหนดี ไปค่ะ..ลองไปดูช่างสักคิ้วที่ดังๆ ใน IG กันเลย

1. IG ajarnying

อ.หญิง สักคิ้ว แห่ง The Beauty Arts ชื่อนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นช่างสักคิ้วมือเทพคนแรกๆ ที่มีลูกค้าเยอะม๊ากกกก เรียกว่าสาวๆ ผ่านมือเธอมาแล้วแบบนับไม่ถ้วน ซึ่งนอกจากสักคิ้วแล้วยังสักปากชมพู สักอินเนอร์ขอบตา และเปิดสอนให้กับคนที่สนใจด้วยค่ะ ราคาสักคิ้วประมาณ 4,900 บาท

2. IG frint_stone

ช่างสักคิ้วอีกคนที่ฝีมือดีและผลงานโด่งดังม๊าก ขนาดที่มีคนติดตาม IG เฉียดแสนคนเข้าไปทุกที ลายเส้นสักคิ้วเน้นงานสวยเป๊ะ เป็นธรรมชาติ แถมยังใจดีเปิดสอนให้คนที่อยากเรียนสักคิ้วด้วยจ้า ใครสนใจลองสอบถามราคาสักคิ้วได้ด้วยตัวเองเลยนะคะ

3. IG smith_and_john

อีกร้านที่มีช่างสักคิ้วให้เลือกหลายคน หลายสไตล์ ใครถูกใจผลงานของช่างคนไหนก็สามารถเลือกช่างที่ชอบได้เลย งานคิ้วธรรมชาติ คิ้วเกาหลี แก้คิ้ว ก็มีบริการ และยังมีโปรผ่อนได้ด้วยค่ะ ราคาลองสอบถามกับทางร้านได้เลยนะคะ

4. IG tinglebrow

โด่งดังทั้งเรื่องสักคิ้วและต่อขนตา ให้บริการแบบมาตรฐานมีสาขาอยู่ในห้าง เดินทางง่าย รวมถึงจัดโปรโมชั่นลดราคากันอยู่บ่อยๆ ใครอยากลองต่อขนคิ้วอย่างมืออาชีพ ลองเข้าไปปรึกษาหรือสอบถามค่าบริการกันเองได้เลยค่ะ

5. IG tum_phachara

เป็นทั้งช่างแต่งหน้งและช่างสักคิ้วที่ผ่านประสบการณ์มานาน ดังนั้นก็เลยวิเคราะห์ทรงคิ้วที่เข้ากับลูกค้าได้สบายๆ ได้ทรงคิ้วและเส้นคิ้วที่เป็นธรรมชาติ ไม่ดูเว่อร์เกินไปค่ะ สนใจติดต่อสอบถามราคาสักคิ้วได้ที่ช่างเลยนะคะ

6. IG pakka_salon

ใครต้องการสักคิ้วแล้วได้เสริมโหงวเฮ้งไปด้วยในตัว ร้านนี้มีบริการสักคิ้ว 5 ธาตุ เพื่อเสริมดวงด้วยค่ะ โดยจะเน้นเส้นคิ้วที่ชัดแต่ยังดูเป็นธรรมชาติ และมีสักปากชมพู สำหรับสาวๆ ที่อยากปากสวยอมชมพูด้วย สนใจสอบถามราคาและจองคิวกับทางร้านได้ด้วยตัวเองเลยจ้า

7. IG hemarat

ช่างสักคิ้วฝีมือดีที่มีความสามารถเป็นช่างแต่งหน้าได้ด้วย เน้นงานสักคิ้วที่สวยเป็นธรรมชาติ แถมยังสามารถสักคิ้วผู้ชายให้หล่อเข้มโดยแบบเนียนๆ ซะด้วย ใครสนใจลองสอบถามราคากันจากช่างเหมได้เลยค่า

8. IG tonybrow_studio

นี่ก็อีกงานคิ้วสวยเป็นธรรมชาติ ที่สักออกมาแล้วดูไม่เว่อร์วังเกินไป แต่ได้คิ้วสวยๆ เป๊ะปังมาแทน และนอกจากจะเป็นช่างสักคิ้ว ช่างแต่งหน้า ช่างสักปากชมพูแล้ว เค้ายังเปิดสอนให้คนที่สนใจมีอาชีพเสริมด้วยค่ะ อยากนัดสักคิ้วหรือเรียนก็ลองติดต่อสอบถามราคากันเองได้เลยนะจ๊ะ



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดพรีเมี่ยมบุฟเฟต์เอ็นกาวะฟัวกราส์โรลแนะนำซีรี่ย์WaywardPinesยิงตัวตายจำนำครกเมืองลวงคนเลือนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก