จมส์ วาน กำกับซีรีส์สุดมันส์ MacGyver ฉบับรีบูต

อ่าน 8,661

CBS วางตัว เจมส์ วาน กำกับและควบคุมการผลิตซีรีส์ MacGyver หรือ ยอดคนสมองเพชร ฉบับรีบูต เล่าเนื้อหาก่อนเหตุการณ์ในเวอร์ชั่นต้นฉบับ

ใครที่เป็นแฟนซีรีส์จากยุค 1980 น่าจะคุ้นชื่อผลงานสุดมันส์อย่าง MacGyver หรือชื่อไทยว่า ยอดคนสมองเพชร กันมาบ้างแล้ว ซึ่งวันนี้เรามีข่าวดีมาบอกว่า MacGyver กำลังจะคืนจออีกครั้งในฉบับรีบูต ซึ่งเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้าเหตุการณ์ในเวอร์ชั่นต้นฉบับ โดยเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2016 เว็บไซต์ Deadline เปิดเผยว่า CBS สั่งนำ MacGyver กลับมาสร้างเป็นซีรีส์ตอน Pilot เพื่อทดลองว่าไอเดียดังกล่าวเข้าท่าหรือไม่ โดยวางตัวให้ เจมส์ วาน (James Wan) เจ้าของผลงานสุดมันส์อย่าง Fast 7 รับหน้าที่ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์

ความโด่งดังของซีรีส์ MacGyver หรือ ยอดคนสมองเพชร ออกอากาศตั้งแต่ปี 1985-1992 เป็นจำนวน 7 ซีซั่น เล่าเรื่องราวของสายลับหนุ่ม แองกัส แม็คไกเวอร์ ที่ใช้ความอัจฉริยะของตัวเองทำงานให้กับองค์กรลับ โดยเขาใช้ทักษะด้านวิทยาศาตร์แก้ปัญหาต่าง ๆ ภายใต้สถานการณ์คับขัน เพื่อป้องกันไม่ให้หายนะเกิดขึ้น

โดยซีรีส์ฉบับรีบูตภายใต้การดูแลของ เจมส์ วาน จะพูดถึงช่วงที่ แองกัส แม็คไกเวอร์ ฝึกทักษะการเป็นสายลับ และได้ร่วมงานกับมูลนิธิฟีนิกซ์เป็นครั้งแรก ซึ่งถ้าหากตอน Pilot ประสบความสำเร็จและได้สร้างเป็นซีรีส์เวอร์ชั่นเต็ม เราจะได้พบกับดาราหน้าใหม่ที่จะสวมบทเป็น แองกัส แม็คไกเวอร์ รวมถึงเรื่องราวอื่น ๆ ของเขาที่ไม่เคยถูกพูดถึง เช่น เบื้องหลังการเป็นช่างเทคนิคระเบิดในช่วงสงครามเวียดนาม

อย่างไรก็ตาม เจมส์ วาน จะได้ร่วมงานกับ เฮนรี่ วิงก์เลอร์ (Henry Winkler) ที่หวนกลับมารับหน้าที่โปรดิวเซอร์จากเวอร์ชั่นต้นฉบับ โดยขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าช่อง CBS จะถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้เมื่อไร

ภาพจาก เฟซบุ๊ก MacGyver, เฟซบุ๊ก James Wan



บทความแนะนำ


ผู้หญิงsmartphoneความรักสมาร์ทโฟนผู้ชายเซ็กส์อพาร์ตเมนต์คุณป้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก