นูมี ราเพซ ไม่กลับมาใน Prometheus 2

อ่าน 4,053

นูมี ราเพซ เจ้าของบท อลิซาเบธ ชอว์ จากเรื่อง Prometheus จะไม่กลับมาร่วมแสดงในหนังภาคต่อ Alien : Covenant

Prometheus คือหนังที่พาเราไปค้นหาคำตอบบนดาวของ "เอ็นจิเนียร์" ซึ่งตัวละครของ นูมี ราเพซ (Noomi Rapace) ที่ชื่อว่า อลิซาเบธ ชอว์ ถือว่ามีความสำคัญไม่แพ้ใคร ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าเสียดายที่เราจะไม่ได้เห็นหน้าเธอในหนังภาคถัดไป เพราะเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2016 เว็บไซต์ The Daily Mail รายงานคำให้สัมภาษณ์ของผู้กำกับ ริดลีย์ สก็อตต์ (Ridley Scott) ที่เปิดเผยด้วยตัวเองว่า นูมี ราเพซ (Noomi Rapace) จะไม่กลับมาสวมบทนักโบราณคดี อลิซาเบธ ชอว์ ในภาคต่อของ Prometheus ที่ใช้ชื่อว่า Alien : Covenant ทำให้ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender) เจ้าของบทหุ่นยนต์ เดวิด กลายเป็นนักแสดงเพียงคนเดียวที่กลับมาจากภาคที่แล้ว

โดยผู้กำกับ ริดลีย์ สก็อตต์ เปิดใจว่า การคัดเลือกนักแสดงนำใน Alien : Covenant จะยังคงดำเนินต่อไป ซึ่งนอกจาก ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ที่กลับมาเหมือนแล้ว ยังได้ดาราสาวฝีมือดีอย่าง แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน (Katherine Waterston) มาร่วมงานเพิ่มอีกหนึ่งคน (อ่านข่าว แคเธอรีน วอเตอร์สตัน ตบเท้าร่วมแสดง Alien : Covenant) ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเธอจะสวมบทเป็นใคร แต่เป็นไปได้ว่าบทของเธอคือหนึ่งในลูกเรือของยาน Covenant

การกลับมาของ Alien : Covenant จะเล่าเรื่องราว 10 ปี หลังจากเหตุการณ์ใน Prometheus เล่าการเดินทางของยานอาณานิคม Covenant สู่ดาวเคราะห์อันไกลโพ้นอีกด้านหนึ่งของกาแล็กซี่ สถานที่ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของ เดวิด สิ่งมีชีวิตสังเคราะห์ที่เจ้าเล่ห์และบ้าคลั่ง

ทั้งนี้ Alien : Covenant มีกำหนดเปิดกล้องในเดือนเมษายน 2016 ในประเทศออสเตรเลีย เพื่อให้ทันกำหนดเข้าฉาย 6 ตุลาคม 2017 โดยหลังจากนี้ ริดลีย์ สก็อตต์ จะสร้างหนังตามมาอีก 2 ภาค จนกว่าเรื่องราวจะเชื่อมโยงถึงจุดเริ่มต้นของ Alien เวอร์ชั่นปี 1979



บทความแนะนำ


AndroidsmartphoneเทคโนโลยีPowerโหมดLowเกมส์iOSสมาร์ทโฟนFalloutShelterภาพยนตร์PIXELSทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก