ใบปิดล่าสุด Divergent Series: Allegiant

อ่าน 7,450

The Divergent Series: Allegiant เผยใบปิดใหม่ล่าสุด เซอร์ไพรส์แฟนทั้งโลก !

เตรียมเดินทางสู่จุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ของปรากฏการณ์แยกโลก ไต่สู่อีกระดับความมันส์ของภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟที่ทั้งโลกกำลังตั้งตารอใน The Divergent Series: Allegiant ที่ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยใบปิดใหม่สุดงามออกมาให้แฟน ๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกแล้ว

โดยจากใบปิดใหม่ล่าสุดนี้ เราจะได้เห็น ทริซ (เชลลีน วู้ดลี่ย์) ในชุดสีขาว ซึ่งยืนอยู่เหนือ โฟร์ (ธีโอ เจมส์), เคเล็บ (แองเซล เอลกอร์ต), ปีเตอร์ (ไมล์ส เทลเลอร์) และคริสติน่า (โซอี้ คราวิทซ์) บนขั้นบันไดที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับดีเอ็นเอมนุษย์อันเป็นประเด็นเรื่องราวหลักในภาคนี้ นอกจากนี้คำโปรยที่อยู่บนใบปิดอย่าง "What Makes Us Different Ties Us Together" (สิ่งที่ทำให้เราแตกต่าง จะเชื่อมร้อยเราเข้าไว้ด้วยกัน) ยังชวนให้แฟน ๆ ต้องรอลุ้นกันว่า ความจริงของเรื่องราวทั้งหมดนั้นคืออะไรกันแน่ ?

The Divergent Series: Allegiant บอกเล่าเรื่องราวของ ทริซ (เชลลีน วู้ดลี่ย์) และโฟร์ (ธีโอ เจมส์) ที่จะนำ ทีมอัลลีเจนท์ ทะลุสู่โลกเบื้องหลังกำแพง เริ่มต้นการเผชิญหน้าครั้งใหม่จากศัตรูที่เหนือยิ่งกว่าคนทุกกลุ่มที่พวกเขาเคยต้องต่อสู้ ตะลึงกับความลับเปลี่ยนอนาคตโลกไปตลอดกาล และพิสูจน์พลังความรักของทริซและโฟร์ท่ามกลางสงครามสองโลก จะไม่มีการต่อสู้ระหว่างคนต่างกลุ่มอีกต่อไป แต่ครั้งนี้มันจะเป็นสงครามอัลลีเจนท์ที่จะกลายเป็นความบันเทิงฟอร์มยักษ์สำหรับแฟนภาพยนตร์ทุก ๆ คน

พร้อมหรือยังที่จะร่วมผจญภัยข้ามสู่อีกโลกไปกับนักสู้ทีมอัลลีเจนท์ ร่วมรบในสงครามสองโลกไปกับทริซ และโฟร์ ในปรากฏการณ์ภาพยนตร์ที่จะมาพลิกโฉมหน้าโลกแอ็คชั่น-ไซไฟใน The Divergent Series: Allegiant 10 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


รถน้ำมันหมดSelfridgeMissโปรโมชั่นไฟแห่งราคะเรื่องของใจเซ็กส์เบนซ์รถดับบนทางด่วนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก