ไบรอัน ซิงเกอร์ พร้อมเปิดกล้อง 20,000 Leagues Under the Sea

อ่าน 8,413

ไบรอัน ซิงเกอร์ นั่งแท่นกำกับ 20,000 Leagues Under the Sea โดยเตรียมเปิดกล้องในฤดูใบไม้ร่วง 2016 หรือเดือนกันยายน-พฤศจิกายน

หลังมีข่าวมาได้สักพักว่า ไบรอัน ซิงเกอร์ (Bryan Singer) จะกำกับหนังในตำนานอย่าง 20,000 Leagues Under the Sea เป็นโปรเจคท์ถัดไปจาก X-Men : Apocalypse ในที่สุดข่าวชิ้นนี้ก็ถูกยืนยันอย่างเป็นทางการ พร้อมกำหนดถ่ายทำที่ถูกเปิดเผยออกมาเรียบร้อย โดยเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2016 เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า ไบรอัน ซิงเกอร์ บรรลุข้อตกลงกับ 20th Century Fox เกี่ยวกับการนั่งแท่นกำกับ 20,000 Leagues Under the Sea และเตรียมเปิดกล้องหนังเรื่องนี้ในฤดูใบไม้ร่วง 2016 หรือราว ๆ เดือนกันยายน-พฤศจิกายน

ความยิ่งใหญ่ของ 20,000 Leagues Under the Sea สร้างจากนวนิยายชุดของ จูลส์ เวิร์น (Jules Verne) ที่ตีพิมพ์ระหว่างปี 1869-1870 เล่าการผจญภัยของกัปตันนีโมและลูกเรือประจำเรือดำน้ำนอร์ติลุส ที่ตามหาเบาะแสของเรือที่หายไปอย่างลึกลับกลางมหาสมุทรแปซิปิก ซึ่งเชื่อกันว่าเกิดจากฝีมือของสัตว์ประหลาดใต้ทะเล โดยเมื่อปี 1916 นวนิยายเรื่องนี้ถูกดัดแปลงเป็นหนังครั้งแรก

หลังจากนี้ ไบรอัน ซิงเกอร์ อาจเตรียมการสร้าง 20,000 Leagues Under the Sea โดยทันที ก่อนเริ่มกระบวนการคัดเลือกนักแสดงเป็นลำดับต่อไป โดยเขาจะควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ร่วมกับ เจสัน เทย์เลอร์ (Jason Taylor) ส่วนผู้รับหน้าที่ดัดแปลงบท ได้แก่ ริค ซอร์ดีเลต (Rick Sordelet) และแดน สตัดนีย์ (Dan Studney) แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าหนังเรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายเมื่อไร

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bryan Singer, Disney.com



บทความแนะนำ


Androidเกมมิชชั่นปฏิบัติการรัฐอำพรางSchollโปรโมชั่นทำบุญทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก