มิว นิษฐา ประเดิมหนังเรื่องแรก GDH 559 คู่ เต๋อ ฉันทวิชช์

อ่าน 3,713

มิว นิษฐา ควงคู่ เต๋อ ฉันทวิชช์ ประเดิมหนังเรื่องแรก GDH 559 ของ โต้ง บรรจง ผู้กำกับจาก พี่มาก..พระโขนง

GDH 559 ถือฤกษ์ดีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องแรกของค่าย หลังจากที่ทยอยปล่อยผลงานผ่านทางจอแก้วไปบ้างแล้วคราวนี้ก็ถึงคิวจอเงินกันเสียที โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยในการแถลงข่าวเปิดค่าย GDH 559 ว่าในปี 2559 จะมีผลงานหนังเรื่องใหม่ของสองผู้กำกับอย่าง โต้ง บรรจง และโอ๋ ภาคภูมิ มาให้ได้ชมกันอีกด้วย (อ่านข่าว : GDH 559 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว แย้มข่าวดี ปีนี้มีผลงานใหม่) ล่าสุดวันนี้ 10 กุมภาพันธ์ 2559 เฟซบุ๊ก GDH 559 ได้เผยความคืบหน้าของโปรเจคท์หนังใหม่ GDH 559 ออกมาแล้ว โดยเป็นภาพการรวมตัวกันของผู้กำกับ พันล้าน โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล และพระเอกมากฝีมือ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่ควงคู่มากับนางเอกสุดฮอต มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ที่ขอประเดิมผลงานผ่านจอเงินเป็นครั้งแรก กับหนังรัก โรแมนติก

ทั้งนี้การประกบคู่กันครั้งนี้ของ มิว นิษฐา และเต๋อ ฉันทวิชช์ ถือเป็นการประกบคู่กันครั้งแรก และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังเป็นการประเดิมลงจอเงินครั้งแรกของมิวด้วย โดยที่ก่อนหน้านี้ มิวเองเคยมีผลงานละครร่วมกับช่อง 3 และสามารถสร้างชื่อได้อย่างมหาศาล จากทั้งเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ ซีรีส์เลือดมังกร ตอนสิงห์ และละครเรื่อง ตามรักคืนใจ ด้าน เต๋อ ฉันทวิชช์ เอง สร้างชื่อมาจากผลงานภาพยนตร์ที่ทำกับค่าย GTH โดยที่เต๋อเคยทำงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ทั้งร่วมเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง เก๋า เก๋า, กวนมึนโฮ ATM เออรักเออเร่อ พี่มากพระโขนง และอื่น ๆ รวมทั้งยังเป็นพระเอกร้อยล้านจากเรื่อง กวนมึนโฮ, ATM เออรักเออเร่อ อีกด้วย

สำหรับใครที่เป็นแฟนของคู่พระ-นางคู่ใหม่นี้ติดตามกันให้ดี ถ้ามีข่าวอัพเดท หรือภาพจากกองถ่ายหลุดมาเมื่อไหร่ รับรองว่าจะรีบมาอัพเดทให้ทราบกันด่วน ๆ เลยจ้า

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 9.50 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559

ภาพจาก เฟซบุ๊ก GDH 559



บทความแนะนำ


เทคโนโลยี2015ซีเกมส์คอมเม้นเวียดนามทริสตองผู้หญิงศัลยกรรมFLASHครั้งที่ซีเกมส์ความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก