Fast 8 วางตัว ชาร์ลิซ เธอรอน สวมบทวายร้ายหญิงคนใหม่

อ่าน 8,344

ชาร์ลิซ เธอรอน ถูกหมายตาเล่นหนัง Fast 8 สวมบทวายร้ายหญิงคนใหม่ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเธอสนใจบทดังกล่าวหรือไม่

ปล่อยความเคลื่อนไหวออกมาเป็นระยะสำหรับหนังเรื่อง Fast 8 เพราะหลังจากปล่อยโปสเตอร์ออกมาอุ่นเครื่องเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดมีข่าวว่าทีมผู้สร้างเตรียมคว้าตัวนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์มาสวมบทตัวร้าย โดยเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2016 เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า ผู้กำกับ เอฟ. แกรี่ เกรย์ (F. Gary Gray) และผู้เขียนบท คริส มอร์แกน (Chris Morgan) กำลังหมายตาให้นักแสดงคุณภาพอย่าง ชาร์ลิซ เธอรอน (Charlize Theron) มาสวมบทวายร้ายหญิงคนใหม่ใน Fast 8

โดยขณะนี้ยังไม่การยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปยัง ชาร์ลิซ เธอรอน เนื่องจากบทยังไม่เสร็จสมบูรณ์ จึงยังไม่มีใครทราบว่าดาราสาวจะสนใจบทดังกล่าวหรือไม่ อย่างไรก็ตามแหล่งข่าววงในระบุว่า คิวงานของเธอน่าจะเวลาว่างสำหรับการถ่ายทำหนัง Fast 8 ในช่วงปลายปี 2016 นั่นหมายความว่าเราอาจได้เห็น ชาร์ลิซ เธอรอน เป็นส่วนหนึ่งของหนังที่แฟนทั่วโลกรอคอย

ถ้าหาก ชาร์ลิซ เธอรอน ตอบตกลงรับบทดังกล่าวจริง เธอจะได้ร่วมงานกับทีมนักแสดงชุดเดิม อย่าง วิน ดีเซล (Vin Diesel), เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson), เจสัน สเตธัม (Jason Statham), มิเชลล์ โรดริเกซ (Michelle Rodriguez), ไทรีส กิ๊บสัน (Tyrese Gibson) โดยเรื่องราวของภาคนี้จะเกิดขึ้นในนิวยอร์ก

โดยหนังเรื่อง Fast 8 วางแผนถ่ายนิวยอร์ก แอตแลนต้า และประเทศไอซ์แลนด์ (อ่านข่าว : เมืองอัคราเนส เมืองสุดเงียบสงบของไอซ์แลนด์ ที่ถ่ายทำ Fast 8) และมีความเป็นไปได้สูงที่จะถ่ายทำ ในประเทศคิวบา โดยค่าย Universal Pictures วางกำหนดเข้าฉายเอาไว้วันที่ 14 เมษายน 2017 ตามมาด้วยภาค 9 ในวันที่ 19 เมษายน 2019 ปิดท้ายด้วยภาค 10 ในวันที่ 2 เมษายน 2021

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Charlize Theron, เฟซบุ๊ก Fast & Furious, เฟซบุ๊ก Vin Diesel



บทความแนะนำ


การศึกษาผู้หญิงผู้ชายวันเข้าพรรษาประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษานักท่องเที่ยวความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก