แฟชั่นลายจุด เพิ่มดีกรีความน่ารักเต็มสิบ

อ่าน 11,877

แฟชั่นลายจุด หรือ Polka dot Style เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ได้รับนิยมจากสาวๆ มาเป็นระยะเวลานาน จัดว่าเป็นแฟชั่นคลาสสิก ที่ไม่ว่าจะหยิบมาใส่เวลาไหน ก็เป็นแฟชั่นที่ไม่ตกเทรนด์เลยนะคะ จะใส่ในอากาศ หรือฤดูไหน ก็น่ารักน่าชัง แถมยังเอามามิซ์ให้ดูเท่ก็ได้ เปรี้ยวก็ได้ แต่ไม่ทิ้งความน่ารัก เพราะลวดลายวงกลมจุดๆ ทำให้มิกซ์แอนด์แมทท์ กับชุดอะไรก็ดูดีไปซะหมด >_< ทำให้สาวๆอย่างเรา ต้องมีติดตู้ไว้สักตัวเลยล่ะค่ะ

แล้วถ้าสนใจอยากรู้ว่า ลายจุดน่ารักยังไง จะใส่ยังไงให้สวย ไปดูไอเดียใส่ชุดลายจุด ที่ใส่ได้ทั้งกระโปรงลายจุด กางเกงลายจุด เดรสลายจุด ที่จะตอบคำถามว่า ใส่ลายจุดยังไงให้น่ารักกันได้เลยค่า

แฟชั่นลายจุด

โหยยย เก๋นะคะ จะใส่กับชุดสีเรียบๆ ก็ดูไม่ลายไป หรือจะใส่เป็นชุดกระโปรงก็ดูเป็นสาวหวาน อย่าพลาดแฟชั่นลายจุดเลยค่า ติดตู้ไว้ ฟดูไหน ก็ใส่สวยค่ะ ^0^

Thank you for photo : nanysklozet.com , justthedesign , fashiongum.com , halliedaily.com , prettydesigns.com , stylemotivation.com , stylelovely.com , fashiongum.com , fitfabfunmom.com , chictopia.com , tokyofashionguide.com , inspiredlookofbeauty , chelsea-style , zquotes.net , polkadottango , favim.com , designer-hair-headbands.com , simplyxclassic.com , outfitideashq.com , chictopia.com , wheretoget.it , fitfabfunmom.com



บทความแนะนำ


Worldโปรโมชั่นCoffeeข่าวบันเทิงพี่ชายจียอนความสวยความงามผู้หญิงการแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก