ดาโกตา จอห์นสัน เรียกร้อง เจมี่ ดอร์แนน ต้องเปลือยกายใน Fifty Shades 2

อ่าน 8,507

ดาโกตา จอห์นสัน เรียกร้องให้พระเอก เจมี่ ดอร์แนน เปลือยกายในหนัง Fifty Shades Darker แบบที่เธอเคยทำในภาคแรก

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ดาโกตา จอห์นสัน (Dakota Johnson) จะควงคู่พระเอกสุดหล่อ เจมี่ ดอร์แนน (Jamie Dornan) มาสวมบทคู่รักสุดสยิวในหนังภาคต่อ Fifty Shades Darker แต่ในเมื่อผู้ชมรอลุ้นว่าเธอจะเปลือยกายเหมือนภาคแรกหรือไม่ นักแสดงสาวจึงเรียกร้องว่าถึงเวลาแล้วที่ดาราหนุ่มต้องโชว์ของดีบ้าง โดยเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2016 เธอให้สัมภาษณ์ในรายการ Watch What Happens Live ว่าอยากให้พระเอก เจมี่ ดอร์แนน แก้ผ้าทั้งหมด

"ใช่เลยค่ะ ฉันอยากให้เขาแก้ผ้าหมด เลยในภาคต่อไป" นักแสดงสาววัย 26 ตอบคำถามของพิธีกร แอนดี้ โคเฮน (Andy Cohen) ที่ถามว่า เจมี่ ดอร์แนน สวมควรเปลือยด้านหน้าแบบเต็ม ๆ บ้างหรือไม่ ขณะที่เพื่อนนักแสดงของเธออย่าง เลสลี่ แมนน์ (Leslie Mann) และอลิสัน บรีย์ (Alison Brie) ต่างสนับสนุนไอเดียดังกล่าวเป็นเสียงเดียวกัน "ทุกคนอยากเห็นไอ้นั่นของเขาทั้งนั้น"

เรื่องราวในหนัง Fifty Shades Darker จะเป็นการเปิดเผยความลับของ คริสเตียน เกรย์ พร้อมการปรากฏตัวของ เอเลน่า ลินคอล์น หรือ มิสซิสโรบินสัน ผู้เปิดประตูให้นักธุรกิจหนุ่มสัมผัสประสบการณ์สยิวขณะที่เขามีอายุเพียง 15 ปี ซึ่งการเข้ามาของเธอจะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างสองพระนางต้องสั่นคลอน โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้เพิ่งมีการเปิดตัว คิม บาซิงเกอร์ (Kim Basinger) มาสวมบทดังกล่าว

Fifty Shades Darker จะถ่ายทำไปพร้อมกับภาคสุดท้ายที่ชื่อ ว่า Fifty Shades Freed ภายใต้การกำกับของ เจมส์ โฟเลย์ (James Foley) โดยกำหนดเข้าฉายถูกวางไว้วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2017 และ 9 กุมภาพันธ์ 2018 ตามลำดับ



บทความแนะนำ


นักโทษแหกคุกViewStreetGoogleเทคโนโลยีนักโทษหนีข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก