ตัวอย่างสุดท้ายของ Allegiant

อ่าน 12,162

ชมตัวอย่างสุดท้าย The Divergent Series: Allegiant ปฐมบทของมหากาพย์การต่อสู้ ซึ่งนำไปสู่ตอนจบอันยิ่งใหญ่ก่อนปิดตำนานภาพยนตร์ชุด Divergent Series ที่ครองใจคนทั้งโลกมาแล้ว

ถึงเวลาเดินหน้าสู่จุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่แห่งปรากฏการณ์ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์ที่สร้างกระแสการรอคอยของแฟนนับล้านทั่วโลก ! บนใบปิดใหม่และตัวอย่างสุดท้าย (Final Trailer) ของ The Divergent Series: Allegiant อัลลีเจนท์ ปฏิวัติสองโลก ที่ครั้งนี้เหล่านักสู้ไดเวอร์เจนท์จะต้องกลับมาพร้อมการต่อสู้ที่อันตรายยิ่งกว่าที่ผ่านมาหลายเท่าตัว บนโลกใบใหม่เบื้องหลังกำแพง

โดยในใบปิดใหม่นั้นเราจะได้เห็นภาพสะท้อนกันสองฝั่ง ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นเรื่องราวของสงครามสองโลกในภาคนี้ พร้อมกับตัวละครหลักอย่าง ทริซ (เชย์ลีน วู้ดลี่ย์), โฟร์ (ธีโอ เจมส์), ปีเตอร์ (ไมล์ส เทลเลอร์), คริสติน่า (โซอี้ คราวิทซ์), เคเล็บ (แองเซล เอลกอร์ต), แมทธิว (บิล สการ์สการ์ด), นิต้า (นาเดีย ฮิลเคอร์) และสำหรับในตัวอย่างล่าสุด นอกจากจะเป็นการพูดถึงความบริสุทธิ์ของยีนส์ อันเป็นประเด็นเรื่องราวหลักและจุดพลิกผันสำคัญของแต่ละตัวละครในทีมอัลลีเจนท์แล้ว แฟน ๆ ก็ยังจะได้เห็นฟุตเทจใหม่ ๆ ซึ่งโชว์งานวิชวลเอฟเฟค การดีไซน์ งานแอ็คชั่น รวมถึงฉากต่าง ๆ ของโลกเบื้องหลังกำแพงที่น่าตื่นตา มันส์จัดเต็มเหนือความคาดหมายยิ่งไปกว่าสองภาคที่แล้วด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ The Divergent Series: Allegiant บอกเล่าเรื่องราวของ ทริซ (เชลลีน วู้ดลี่ย์) และ โฟร์ (ธีโอ เจมส์) ที่จะนำ "ทีมอัลลีเจนท์" ทะลุสู่โลกเบื้องหลังกำแพง เริ่มต้นการเผชิญหน้าครั้งใหม่จากศัตรูที่เหนือยิ่งกว่าคนทุกกลุ่มที่พวกเขาเคยต้องต่อสู้ ตะลึงกับความลับเปลี่ยนอนาคตโลกไปตลอดกาล และพิสูจน์พลังความรักของทริซและโฟร์ท่ามกลางสงครามสองโลก จะไม่มีการต่อสู้ระหว่างคนต่างกลุ่มอีกต่อไป แต่ครั้งนี้มันจะเป็น "สงครามอัลลีเจนท์" ที่จะกลายเป็นความบันเทิงฟอร์มยักษ์สำหรับแฟนภาพยนตร์ทุก ๆ คน

เชลลีน วู้ดลีย์ (Shailene Woodley) นำทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง ธีโอ เจมส์ (Theo James), แอนเซล เอลกอร์ธ (Ansel Elgort), ไมล์ เทลเลอร์ (Miles Teller), โซอี้ คราวิทซ์ (Zoe Kravitz), นาโอมิ วัตต์ (Naomi Watts) ร่วมปิดตำนาน ภายใต้การกำกับของ โรเบิร์ต ชเวนท์เก้ (Robert Schwentke)

พร้อมหรือยังที่จะร่วมผจญภัยข้ามสู่อีกโลกไปกับนักสู้ทีมอัลลีเจนท์ ร่วมรบในสงครามสองโลกไปกับทริซและโฟร์ และร่วมเป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ภาพยนตร์ที่จะมาพลิกโฉมหน้าโลกแอ็คชั่น-ไซไฟในThe Divergent Series: Allegiant 10 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ขอความช่วยเหลือทักทายเฟลิตโลตัสเทสโก้CollinsDannyโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก