ตัวอย่างล่าสุด The Angry Birds Movie

อ่าน 12,460

เตรียมพบการผจญภัยสุดตื่นตาครั้งใหม่ของเหล่าตัวละครที่เป็นอมตะใน Alice Through the Looking Glass เมื่ออลิซได้กลับไปสู่โลกสุดพิศวงของอันเดอร์แลนด์ (Underland) อีกครั้ง

ตัวอย่างล่าสุด Alice Through the Looking Glass (อลิซ ผจญมหัศจรรย์เมืองกระจก) เตรียมพบการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่อีกครั้ง กับนักแสดงชุดเดิมไม่ว่าจะเป็น จอห์นนี เดปป์, มีอา วาซิโคว์สกา, เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์, แอนน์ แฮททาเวย์ และตัวละครใหม่อย่าง ซาชา บารอน โคเฮน กับการเดินทางสุดอัศจรรย์ของ อลิซ ที่เดินทางย้อนเวลาเพื่อช่วยเหลือแมด แฮทเทอร์ สร้างจากเรื่องราวอันเป็นที่รักของ ลิววิส แคร์รอล (Lewis Carroll)

สำหรับทีมนักแสดงของ Alice Through the Looking Glass ยังคงได้ จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) กลับมาสวมบทเป็นช่างทำหมวกสุดเพี้ยน แมดแฮทเทอร์ ร่วมด้วย เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ (Helena Bonham Carter) ในบทราชินีโพแดง และแอนน์ แฮททาเวย์ (Anne Hathaway) ในบทราชินีขาว นอกจากนี้ยังได้ ซาช่า บารอน โคเฮน (Sacha Baron Cohen) มาสวมบทคาแรคเตอร์ใหม่นามว่า ไทม์ และไรส์ ไอฟานส์ ในบทพ่อของแมดแฮทเทอร์ ส่วนเก้าอี้ผู้กำกับตกเป็นของ เจมส์ โบดิน (James Bobin)

ทั้งนี้ ทิม เบอร์ตัน (Tim Burton) จะรับหน้าที่ดูแลการผลิตใน ฐานะโปรดิวเซอร์ ส่วนผู้กำกับในภาคนี้ ได้แก่ เจมส์ โบดิน (James Bobin) จากเรื่อง Muppets Most Wanted โดยค่าย Disney วางกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา Alice Through the Looking Glass เอาไว้วันที่ 26 พฤษภาคม 2016



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวเหรียญ5ปี40เที่ยวต่างประเทศเหรียญ5บาทปี2540ญี่ปุ่นเหรียญ5พันห้าอาบแดดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก