สตีเฟ่น แลง เสนอตัวเล่นบท เคเบิ้ล ใน Deadpool 2

อ่าน 4,866

สตีเฟ่น แลง เจ้าของบทวายร้ายจากเรื่อง Avatar เสนอตัวเล่นบท เคเบิ้ล วายร้ายคนสำคัญในหนังเรื่อง Deadpool 2

ด้วยรายได้เปิดตัวในสัปดาห์แรกกว่า 135 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้หนังเรื่อง Deadpool ถูกจับตามองในฐานะฮีโร่น้องใหม่มาแรง และในเมื่อสตูดิโอประกาศแผนสร้างภาค 2 เรียบร้อยแล้ว เห็นทีว่าใคร ๆ อยากเป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ด้วยกันทั้งนั้น หนึ่งในนั้นคือนักแสดงมาดเท่อย่าง สตีเฟ่น แลง (Stephen Lang) วายร้ายจากหนังเรื่อง Avatar ที่อยากร่วมแสดงหนังเรื่อง Deadpool 2 กับเขาด้วยเหมือนกัน โดยเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2016 เขาแสดงความสนใจผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @IAmStephenLang ว่าตัวเองต้องการสวมบทวายร้าย เคเบิ้ล แถมฟิตร่างกายรอไว้แล้วด้วย

"มาทำท่าแบบเคเบิ้ลกันหน่อย คุณก็รู้ว่าผมอยากเล่น นี่เป็นแค่การเตรียมพร้อมล่วงหน้าเท่านั้น ขอบคุณที่ช่วยกันกระจายข่าว #Deadpool"

ถึงตอนนี้เราทราบชัดเจนแล้วว่า เคเบิ้ล จะทำหน้าที่วายร้ายในหนังเรื่อง Deadpool แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ (อ่านข่าว : เคเบิ้ล ว่าที่วายร้ายคนสำคัญใน Deadpool 2) โดยลักษณะพิเศษของเขาคือการมีร่างกายซีกซ้ายเป็นเครื่องจักรกล ส่วนร่างกายซีกขวาเป็นอวัยวะแบบมนุษย์ปกติ ส่วนความสามารถพิเศษของเขาคือการยิงปืน ส่งกระแสจิต และส่งเชื้อปรสิตเข้าไป ในสมองของศัตรู ซึ่งการปรากฏตัวของเขาในหนัง Deadpool 2 จะเป็นการปูทางสู่หนังเรื่อง X-Force ที่ค่าย 20th Century Fox วางแผนพัฒนาอยู่ตอนนี้

ความคืบหน้าของโปรเจคท์ Deadpool 2 อยู่ระหว่างการเขียนบทโดยฝีมือของทีมงานชุดเดิมอย่าง เร็ทท์ รีส (Rhett Reese) และพอล เวอร์นิค (Paul Wernick) แต่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าผู้กำกับ ทิม มิลเลอร์ (Tim Miller) จะกลับมาด้วยหรือไม่ ขณะเดียวกันยังไม่มีใครทราบว่า 20th Century Fox จะวางกำหนดเปิดกล้องและเข้าฉายไว้วันที่เท่าไร

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Avatar, ทวิตเตอร์ Stephen Lang, Marvel.com



บทความแนะนำ


เอมมี่ป่วยทุบกระจกรถข่าวล่าสุดmakelookeverydayแก๊งทุบรถแต่งหน้าจิรายุทธเจมส์ข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก