Predator มาแน่ ! ส่งโปสเตอร์แรกเซอร์ไพรส์แฟนหนัง

อ่าน 10,280

เผยภาพโปสเตอร์แรก Predator ฉบับภาคต่อของ เชน แบล็ค พร้อมคำโปรย You'll never see him coming แฟนหนังใจจดใจจ่อ รอสตูดิโอแถลงความคืบหน้าอย่างเป็นทางการ

หลังเฟรด เดคเกอร์ (Fred Dekker) มือเขียนบทภาพยนตร์ได้ออกมาเผยในเฟซบุ๊กของตนเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2015 ว่า ได้เขียนบทสำหรับ Predator ภาคที่กำลังจะเกิดขึ้นเสร็จสมบูรณ์และส่งให้ 20th Century Fox แล้วเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2016 ในเฟซบุ๊ก Predator ก็เผยโฉมโปสเตอร์แรกออกมาให้ได้ฮือฮากระตุ้นต่อมอยากดูของแฟนหนังกันแล้ว

โดยโปสเตอร์เป็นภาพพรีเดเตอร์ พร้อมข้อความ "You'll never see him coming" (คุณไม่มีวันได้เห็นมันปรากฏตัว) และตัวหนังสือสีแดงที่ทำให้คาดเดากันว่า หนังภาคล่าสุดนี้อาจใช้ชื่อว่า The Predator ก็เป็นได้

โปสเตอร์ The Predator ที่ถูกปล่อยออกมา นับเป็นความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับตัวหนัง ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบได้แน่ชัดว่าหลังบทเขียนเสร็จตั้งแต่ปลายปี การทำหนังได้ดำเนินไปถึงขั้นตอนใดแล้ว แต่อย่างน้อย ๆ โปสเตอร์ก็ทำให้อุ่นใจว่าขั้นตอนการทำหนังต้องกำลังเดินหน้าอยู่แน่นอน ซึ่งเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เฟรด เดคเกอร์ ยังโพสต์ข้อความกระตุกต่อมสงสัยลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

"ผมพูดไม่ได้จริง ๆ ว่าเรากำลังอยู่ที่ไหนในเช้าวันนี้ หรือเรากำลังดูอะไรอยู่ หรือเรากำลังคุยอะไรกัน แต่ถ้าคุณเป็นแฟน Predator ละก็ บอกได้คำเดียวเลย 'ใช่แล้วล่ะ'"

ข้อความดังกล่าวจึงทำให้เกิดการคาดเดากันว่า อาจจะเริ่มมีการถ่ายทำ Predator ขึ้นแล้ว แต่อะไร ๆ ก็ยังไม่สามารถฟันธงได้จริงจัง เพราะจนกระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงออกมาด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ภาพยนตร์ Predator ภาคที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ เชน แบล็ค (Shane Black) อดีตนักแสดงจาก Predator เวอร์ชั่นต้นฉบับปี 1987 และผู้กำกับจาก Iron Man 3 เข้ามารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ กำกับการแสดง และเขียนบท ร่วมกับ เฟรด เดคเกอร์ โดยผู้กำกับรายนี้ได้ออกมายืนยันว่า Predator ภาคที่กำลังจะเกิดขึ้น จะเป็นการดำเนินเรื่องราวต่อจากเดิม ไม่ใช่แค่การรีบูตอย่างแน่นอน (อ่านข่าว : เชน แบล็ค ซุ่มเขียนบท Predator เตรียมพลิกโฉมภาคต่อ)

จึงมีความเป็นไปได้ว่า เราอาจได้เห็นนักแสดงชุดออริจินัล อย่าง อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ และคาร์ล เวเธอร์ส รวมทั้ง แดนนี โกลเวอร์ กลับมาปรากฏตัวใน Predator ภาคล่าสุดนี้ก็เป็นได้

สิ่งที่เดา ๆ ลุ้น ๆ กันอยู่จะเป็นจริงไม่ ก็ต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการจากสตูดิโอ 20th Century Fox แล้วล่ะทีนี้



บทความแนะนำ


ข่าวอาชญากรรมการศึกษาดูดวงนครราชสีมาความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก