ภาพแรก Guardians of the Galaxy Vol. 2

อ่าน 12,838

Guardians of the Galaxy Vol. 2 เปิดกล้องอย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยภาพแรกของนักสู้ทั้ง 5

หลังประสบความสำเร็จด้วยการกวาดรายได้จากทั่วโลกกว่า 1.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ หนังแก๊งเกรียนทะลุจักรวาลอย่าง Guardians of the Galaxy ก็พร้อมกลับมาอีกครั้งในภาค 2 ซึ่งเริ่มถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2016 ค่าย Marvel ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Guardians of the Galaxy Vol. 2 เปิดกล้องถ่ายทำแล้ว ณ Pinewood Studios เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ภายใต้การกำกับและเขียนบทของ เจมส์ กันน์ (James Gunn) พร้อมกันนี้ Marvel ยังปล่อยภาพแรกออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนถึงกำหนดเข้าฉายในช่วงกลางปีหน้า เผยให้เห็นเงาของตัวละครนำทั้ง 5 รวมถึงมนุษย์ต้นไม้ กรูท ที่ร่างกายยังโตไม่เต็มที่จากภาคที่แล้ว โดยหนังเตรียมสานต่อการผจญภัยของแก๊งเกรียน เพื่อหาคำตอบของปริศนาที่ว่าใครคือพ่อที่แท้จริงของปีเตอร์ ควิลล์

ทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง คริส แพรตต์ (Chris Pratt), โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana), เดฟ บาทิสตา (Dave Bautista), วิน ดีเซล (Vin Diesel) และแบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) จะกลับมาสวมบทเดิมอีกครั้งใน Guardians of the Galaxy Vol. 2 โดยผู้กำกับ เจมส์ กันน์ ยืนยันผ่านเฟซบุ๊ก James Gunn ว่าทีมนักแสดงชุดใหม่ของภาคนี้ประกอบไปด้วย พอม เคลเมนเทียฟ (Pom Klementief), เอลิซาเบธ เดบิคกี้ (Elizabeth Debicki), คริส ซัลลิแวน (Chris Sullivan) และเคิร์ท รัสเซล (Kurt Russell)

Guardians of the Galaxy Vol. 2 เตรียมเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 4 พฤษภาคม 2017 โดยผู้กำกับ เจมส์ กันน์ เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กด้วยว่า กำลังจะมีเซอร์ไพรส์ตามมาในเร็ว ๆ นี้



บทความแนะนำ


การศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก