Deadpool 2 ไม่หวังสูง ยังขอเป็นหนังทุนต่ำ

อ่าน 14,740

ผู้เขียนบท Deadpool 2 อยากให้หนังภาคนี้ยังคงใช้ทุนสร้างต่ำ เพราะต้องการรักษาตัวตนของเดดพูลเอาไว้

ความสำเร็จของหนังเรื่อง Deadpool ที่กวาดรายได้จากทั่วโลกทะลุหลัก 300 ล้าน ทั้งที่ใช้ทุนสร้างเพียง 58 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้หลายคนคาดหวังว่าการกลับมาของ Deadpool 2 จะต้องยิ่งใหญ่และทุ่มทุนสร้างยิ่งกว่าภาคแรก แต่ในความเห็นของผู้เขียนบทอย่าง เร็ทท์ รีส (Rhett Reese) กลับมองว่า การทุ่มทุนสร้างในหนัง Deadpool 2 อาจเป็นสาเหตุของความล้มเหลวเช่นเดียวกันหนังภาคต่อเรื่องอื่น ๆ โดยเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2016 เว็บไซต์ Collider รายงานคำให้สัมภาษณ์ของเขาที่เปิดใจว่า ยังต้องการให้ Deadpool 2 ใช้ทุนสร้างต่ำเหมือนเดิม เพราะไม่อยากให้เดดพูลสูญเสียความเป็นตัวตน

"เราไม่ได้ต้องการงบ 150 ล้านสำหรับหนังภาคถัดไป เพราะนั่นไม่ใช่ตัวตนของเดดพูล" เร็ทท์ รีส เปิดใจว่าทุนสร้างไม่ใช่ปัจจัยหลักของ Deadpool 2 "เดดพูลไม่เคยยกเมืองขึ้นกลางอากาศ ไม่เคยต่อสู้กับเอเลี่ยนที่มาบุกโลก เพราะนั่นไม่ใช่ตัวตนของเขา ดังนั้นเราจึงมีความสุขกับทุนสร้างเล็ก ๆ ที่เราได้มา เราไม่อยากให้หนังภาคต่อไปต้องพังพินาศ"

ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเรื่องราวใน Deadpool จะเป็นอย่างไร แต่มีการยืนยันแล้วว่าตัวละครขวัญใจอย่าง เคเบิ้ล จะเป็นส่วนหนึ่งของภาคนี้ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ สตีเฟ่น แลง (Stephen Lang) เจ้าของบทวายร้ายจากเรื่อง Avatar คือนักแสดงรายแรกที่เสนอตัวรับบทเป็นเคเบิ้ล (อ่านข่าว : Deadpool 2 เนื้อหอม สตีเฟ่น แลง อยากสวมบท เคเบิ้ล) ส่วนความคืบหน้าของ Deadpool 2 อยู่ระหว่างการพัฒนาบทโดยฝีมือของ เร็ทท์ รีส ร่วมกับ พอล เวอร์นิค (Paul Wernick) เช่นเดียวกับภาคแรก อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่า ทิม มิลเลอร์ (Tim Miller) จะกลับมานั่งแท่นกำกับเหมือนเดิมหรือไม่



บทความแนะนำ


TitanAttackทำตัวห่างเหินคุยกันน้อยลงไม่สนใจภาพยนตร์ผู้หญิงผู้ชายความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก